รีเซต
นัดหน้าเจอของแข็ง! "โค้ชยะ" ไม่ปลื้มสุพรีมฯ เสียเซ็ตง่าย รับต้องรีบแก้ไขก่อนพบ โคราช

นัดหน้าเจอของแข็ง! "โค้ชยะ" ไม่ปลื้มสุพรีมฯ เสียเซ็ตง่าย รับต้องรีบแก้ไขก่อนพบ โคราช

นัดหน้าเจอของแข็ง! "โค้ชยะ" ไม่ปลื้มสุพรีมฯ เสียเซ็ตง่าย รับต้องรีบแก้ไขก่อนพบ โคราช
armcasanova
8 พฤศจิกายน 2561 ( 14:16 )
148

ความเคลื่อนก่อนเกม ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ที่จะเป็นเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ลงสนาม พบกับ เจเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี อีเทค ในเกมนัดที่สามนี้

Generali Supreme VC – สโมสรวอลเลย์บอลเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

โดยทางด้าน “โค้ชยะ” นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนา ให้สัมภาษณ์ว่า พอใจกับการแข่งขันนัดล่าสุดก็จริงแต่ ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงโดยเฉพาะเรื่องการเสียเซตแบบง่ายง่าย

“สำหรับผมการแข่งขันก็พอใจครับ” โค้ชยะ ให้สัมภาษณ์

“แต่ไม่ค่อยพอใจตรงที่เราต้องมาเสียเซต ซึ่งไม่น่าเสีย เพราะว่าเราน่าจะเก็บสามเซตรวดได้ เนื่องจากขวัญและกำลังใจกำลังมา เซ็ตหนึ่งเซตสองเราทำได้แต่ก็มาเสียเซตที่สามไป ก็คิดว่าเรายังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขจุดอ่อนของเราในบางตำแหน่ง”

“เพราะเรายังมีปัญหาในบางตำแหน่งอยู่ ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องไปแก้ไข หรืออาจจะไปหาใครมาเพิ่มเติม ก็รอนิดนึง รอเลกสองว่าจะมีใครเข้ามาช่วยทีมหรือไม่”

“เกมต่อไปก็หนักหน่อย เจอเจ้าภาพด้วย แต่เราก็จะสู้เต็มที่ เหลืออีกอาทิตย์นึงเราก็ต้องไปทำการบ้าน ยังพอมีเวลาให้ทำการบ้าน ก็คิดว่าทำให้ดีที่สุดก็ยังมีโอกาส แต่ถ้าเป็นการแข่งขันแบบคราวที่แล้วก็คิดว่ามันยาก เพราะมันต้องชนะทุกเกม เนื่องจากหากแพ้สักแมตช์หรือ สองแมตช์ก็แทบจะหมดโอกาสเลย แต่ว่ากฏใหม่จะเอาสี่ทีมดีที่สุดเข้าไปซึ่งคิดว่าเราก็มีโอกาสอยู่ที่ว่าจะเข้าไปในอันดับที่เท่าไร ก็คิดว่าที่หนึ่งคงจะไม่ได้แน่ และก็เข้าไปสู้กันอีกทีนึง จากเกมที่เหลือและเลกที่สอง ก็ขอให้แฟนคลับตามเชียร์ให้เรามีกำลังใจที่จะสู้ทุกทีมต่อไป การเล่นในบางจังของเราก็อาจจะไม่ลื่น เท่าไร แต่ก็ต้องไปปรับและแก้ไขตรงนี้ให้ได้”

เกมนัดต่อไป เจอนาลารี่ สุพรีม ชลบุรี อีเทค จะต้องลงสนามพบกับ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ในวันอาทิตยืที่ 11 พฤศจิกายน นี้ เวลา 17.30 ทรูโฟรยูช่อง 24 ถ่ายทอดสด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้