รีเซต
ที่ผ่านมาคืออะไร? โซลารี่ เผย เรอัล มาดริด ชนะได้ เพราะฟอร์มนักเตะ

ที่ผ่านมาคืออะไร? โซลารี่ เผย เรอัล มาดริด ชนะได้ เพราะฟอร์มนักเตะ

ที่ผ่านมาคืออะไร? โซลารี่ เผย เรอัล มาดริด ชนะได้ เพราะฟอร์มนักเตะ
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 14:11 )
118

“ราชันชุดขาว” คืนฟอร์ม บุกถล่ม ทีมดังจากสาธารณรัฐเช็ก ถึงบ้าน 5-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และกุนซือของทีม ก็ออกมาสแดงความยินดีในเรื่องนี้

(AP Photo/Petr David Josek)

ซานติอาโก้ โซลารี่ หัวหน้าโค้ชรักษาการณ์ของทีม เรอัล มาดริด กล่าวว่า ที่ทีมบุกถล่ม วิคตอเรีย เพลเซ่น ได้สำเร็จ เป็นเรื่องของฝีเท้านักเตะ มากกว่าฝีมือของเขา

เรอัล เอาชนะได้ทั้ง 3 แมตช์ นับตั้งแต่ โซลารี่ มารับงานต่อจาก ฆูเลน โลเปเตกี ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง และล่าสุด ก็เอาชนะทีมจาก สาธารณรัฐเช็กได้ 5-0

โซลารี่ กล่าวยกย่องลูกทีมในผลงานครั้งนี้ และเลือกจากปฏิเสธความดีความชอบ แม้ลูกทีมจะผลงานดีขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเขาเข้ามารับงานก็ตาม

“มันยากอยู่แล้ว ที่จะออกมาชนะเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 5-0 และไม่ได้เล่นดีมากมายนัก ผมมีความสุข แต่ มันเกี่ยวกับนักเตะล้วน ๆ เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ที่เล่นกันอย่างไม่มีลิมิต

“นักเตะสมควรได้รับสิ่งนี้ และ เราต้องโฟกัสกับเกมต่อไปที่จะมาถึง เรามาเล่นเกมนี้ ด้วยสมาธิอย่างเต็มเปี่ยม และมันก็แสดงออกมาให้เห็นแล้ว เรามีนักเตะที่สามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และเราก็ทำได้ตามนั้น”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้