รีเซต
อาวุธหนัก! อาซาร์ ลงช่วยเชลซี เกมเจอ บาเต้ ได้ ในศึก ยูโรป้า ลีก

อาวุธหนัก! อาซาร์ ลงช่วยเชลซี เกมเจอ บาเต้ ได้ ในศึก ยูโรป้า ลีก

อาวุธหนัก! อาซาร์ ลงช่วยเชลซี เกมเจอ บาเต้ ได้ ในศึก ยูโรป้า ลีก
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 14:54 )
33

ถึงแม้จะยังไม่ฟิต 100% แต่กุนซือของ “สิงห์บลูส์” ออกมายืนยันแล้วว่า เพลย์เมกเกอร์ คนเก่ง จะลงเล่นอย่างน้อย 45 น่าที ในเกมยูโรป้า ลีก

(AP Photo/Frank Augstein)

เอเด็ง อาซาร์ เดินทางกับทีมเชลซี เพื่อลงเล่นในเกม ยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ บาเต้ โบริซอฟ วันพฤหัสบดี นี้ แต่ มาร์กอส อลองโซ่, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อัลวาโร่ โมราต้า จะได้พักผ่อนอยู่ที่อังกฤษ

อาซาร์ ต้องพลาดการออกสตาร์ตใน 3 นัดหลังสุดเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง ก่อนที่จะกลับมาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลช แต่ เขาก็ร่วมเดินทางกับทีมไปที่ เบราลุส ด้วย

จากเรื่องดังกล่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเชลซี ก็ออกมายืนยันว่า ต้องการจะให้นักเตะเคาะสนิม และจะได้ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาทีแน่นอน

“หมอของเราบอกว่า ไม่มีความเสี่ยงที่จะส่งลง ไม่เช่นนั้น เขาก็คงจะต้องอยู่ที่ ค็อบแฮม เพื่อพักผ่อนแล้ว” ซาร์รี่ กล่าว เมื่อถึง มินส์ค

“เราคิดว่า มันดีกับเขามากกว่า ถ้าได้ลงเล่น อาจจะไม่ถึง 90 นาที แต่ ได้เล่นหลังจากได้แต่ฝึกซ้อมมาตลอด 2 สัปดาห์หลังสุด

“ในเกมล่าสุด เขาเล่นไปราว 30 นาที พรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี เกมยูโรป้าลีก) มันจะดีต่อเขาที่สุด ถ้าเขาได้เล่นราว 45-50 นาทีโดยประมาณ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้