รีเซต
รวมใจอีกครั้ง! เลสเตอร์ เผยกำหนดการณ์พิธีไว้อาลัย คุณวิชัย ก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์

รวมใจอีกครั้ง! เลสเตอร์ เผยกำหนดการณ์พิธีไว้อาลัย คุณวิชัย ก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์

รวมใจอีกครั้ง! เลสเตอร์ เผยกำหนดการณ์พิธีไว้อาลัย คุณวิชัย ก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 15:25 )
110

“จิ้งจอก” เตรียมพิธีการไว้อาลัย ต่อเจ้าของทีมผู้ล่วงลับอีกครั้ง ก่อนเกมวันเสาร์นี้ในบ้านตัวเอง หลังสัปดาห์ที่แล้ว ต้องออกไปเล่นเกมเยือน

(Nigel French/PA via AP)

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกประกาศถึงกำหนดการณ์การไว้อาลัย เพื่อเป็นเกียรติแก่ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ก่อนเกมวันเสาร์นี้ กับเบิร์นลี่ย์ ซึ่งเป็นเกมแรกที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ คุณวิชัย จากไปเพราะอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตก บริเวณหน้าสนาม

โดยรายละเอียดในพิธีดังกล่าว ระบุว่า นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ จะใส่เสื้อที่มีสกรีนคำว่า “Khun Vichai” ในครึ่งแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นเสื้อปกติแต่ติดลายดอกป็อปปี้บนอกเสื้อ เพื่อรำถึงถึงวันทหารผ่านศึกในครึ่งหลัง

มีการไว้อาลัย 2 นาทีก่อนเกม และจะมีการฉายวิดีโอขนาดสั้นเพื่อยกย่องคุณวิชัยด้วย โดยวีดีโอ จะถูกจายในจอใหญ่ ก่อนบอลเตะ 15 นาที

โดยนักเตะของทั้ง เลสเตอร์ และ เบิร์นลี่ย์ จะใส่ปลอกแขนสีดำเพื่อไว้ทุกข์ระหว่างเกมนี้ ขณะที่ แฟนบอล จะได้รับเข็มกลัดที่ระลึก และแมตช์โปรแกรมฉบับพิเศษด้วย

สำหรับตั๋วที่จะเข้าชมการแข่งขันที่คิง เพาเวอร์สเตเดี้ยม เกมนี้ ถูกขายหมดเกลี้ยงแล้ว และ เลสเตอร์ ก็แนะนำให้แฟนบอล เข้ามายังสนามก่อนเกมเริ่ม ราว 25-30 นาที เพื่อพิธีกรรมทั้งหมดด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้