รีเซต
คิดมาดีแล้ว! เดวโลเฟว ภูมิใจ ที่เลือกเซ็นสัญญากับวัตฟอร์ดและได้ลงให้ทีม

คิดมาดีแล้ว! เดวโลเฟว ภูมิใจ ที่เลือกเซ็นสัญญากับวัตฟอร์ดและได้ลงให้ทีม

คิดมาดีแล้ว! เดวโลเฟว ภูมิใจ ที่เลือกเซ็นสัญญากับวัตฟอร์ดและได้ลงให้ทีม
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 16:10 )
164

อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ภูมิใจที่ต้นสังกัดใหม่ทำผลงานได้ดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และมั่นใจว่า เขาเลือกไม่ผิดที่ย้ายมาค้าแข้งกับ “แตนอาละวาด”

(Daniel Hambury/PA via AP)

เกราร์ด เดวโลเฟว กองกลางของ วัตฟอร์ด กล่าวว่า การย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้ เป็นเรื่องที่เขาภูมิใจ หลังสโมสรเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยว่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอไปอีกหลายทีม

ปีกจอบพลิ้ว ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายังวิคาเรจ โร้ด เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา หลังเคยมาเล่นกับวัตฟอร์ดแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน

เดวโลเฟว มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงต้นของฤดูกาลนี้ แต่ เขาสามารถกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ในการเล่นพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด

โดยตอนนี้ “แตนอาละวาด” รั้งอันดับ 8 ของตาราง จากผลงานชนะ 6 จาก 11 เกม และ เดวโลเฟว ก็ประทับใจในการเริ่มต้นฤดูกาลของทีม และยืนยันว่า การย้ายมาที่นี่ คือตัวเลือกที่ดืที่สุดแล้ว

“ผมยังไม่แน่ใจในช่วงซัมเมอร์ แต่ มันก็ปกติ เพราะ ผมมีข้อเสนอเข้ามาเยอะ ผมเลือกวัตฟอร์ด เพราะว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว” เขากล่าว

“ผมรักพรีเมียร์ลีก ผมย้ายมานี่จากการยืมตัว และผมรู้สึกอุ่นใจ ผมรู้สึกดีจริง ๆ กับเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้ ผมภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่

“เมื่อผมย้ายทีม ผมรู้สึกได้เลย ว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ดังนั้น ผมก็มีความสุขที่นี่

“ผมต้องการเล่นในฤดูกาลปกติให้เต็มที่ และลงสนามนาน ๆ ได้ร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีม บางครั้ง คุณได้อยู่ในทีมใหญ่ แต่คุณอาจจะไม่สนุก สิ่งสำคัญคือคุณต้องสนุกไปกับมัน ผมรู้สึกแบบนั้นที่นี่ ผมเลยมาที่นี่

“ผมไม่อยากจะคิดถึงอนาคต นี่เป็นฤดูกาลแรก และ หลังจากนั้น เราค่อยมาว่ากัน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้