รีเซต
มีเพื่อนดี! มาต้า เปิดใจ ขอยกเครดิต ปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ เด เคอา

มีเพื่อนดี! มาต้า เปิดใจ ขอยกเครดิต ปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ เด เคอา

มีเพื่อนดี! มาต้า เปิดใจ ขอยกเครดิต ปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ เด เคอา
armcasanova
8 พฤศจิกายน 2561 ( 18:07 )
138

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์จอมปั่นฟรีคิกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังเกมที่บุกเอาชนะยูเวนตุส 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ต้องยกเครดิตให้กับ ดาบิด เด เคอา ที่มาร่วมฝึกซ้อมเซฟลูกฟรีคิกของตนเองทุกวัน

AP Photo/Antonio Calanni

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา “ปีศาจแดง”โกงตายบุกไปแซงชนะ 2-1 ในช่วงท้ายเกม จากฟรีคิกของ ฆวน มาต้า และการทำเข้าประตูตัวเองของ โบนุชชี่ แม้จะโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน

หลังเกม มาต้า ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองฝึกซ้อมลูกยิงฟรีคิก และได้เพื่อนรักชาวสแปนิชที่เป็นคู่ซ้อมด้วยทุกวัน

“บอกตามตรงนะว่าฟรีคิกของผมในเกมนี้ไม่ได้มาจากความฟลุคหรือโชคดีอะไรทั้งนั้น เพราะผมมั่นใจมากว่ามันจะต้องพุ่งเข้าไปเป็นประตู” มาต้า เริ่มกล่าว

“แน่นอนว่าผมฝึกซ้อมยิงฟรีคิกเยอะมากในทุก ๆ วัน จัดหนักทุกระยะ และพยายามหาสูตรต่าง ๆ ว่าต้องทำยังไงถึงจะหวังผลได้จริงหากโอกาสมาถึงยามอยู่บนสนามแข่ง”

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนรักอย่าง ​ดาบิด เด เคอา ด้วย เพราะเขานี่แหละที่สละเวลามาช่วยฝึกซ้อมนอกเวลาร่วมกันทุกครั้งอย่างไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยเลยแม้แต่ครั้งเดียว”

ทั้งนี้ เกมต่อไปในถ้วยบิ๊กเอียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ยัง บอยส์ ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ ซึ่งถ้าพวกเขาชนะ และผลอีกคู่บาเลนเซียไม่ชนะ ยูไนเต็ดจะการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้