รีเซต
เจออีกทีปีหน้า! เมอร์เรย์ เผย รู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมตั้งเป้า กลับมาเล่นต้นปีหน้า

เจออีกทีปีหน้า! เมอร์เรย์ เผย รู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมตั้งเป้า กลับมาเล่นต้นปีหน้า

เจออีกทีปีหน้า! เมอร์เรย์ เผย รู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมตั้งเป้า กลับมาเล่นต้นปีหน้า
boston2018
9 พฤศจิกายน 2561 ( 14:19 )
32

นักเทนนิสชื่อดังจากสหราชอาณาจักร ตั้งเป้าคืนคอร์ตอีกทีในช่วงต้นเดือนมกราคม เพื่อเล่นรายการอุ่นเครื่องเทนนิส แกรนด์สแลมแรกของปี

(AP Photo/Kamran Jebreili, File)

แอนดี้ เมอร์เรย์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก จากสหราชอาณาจักร ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วัน หลังกลับมาฝึกซื้อ เพื่อที่เตรียมตัวลงแข่งในฤดูกาล 2019

นักหวดวัย 31 ปี ต้องปิดฤดูกาลนี้อย่างรวดเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บสะโพก ในเดือนมิถุนายน โดยหลังจากนั้น เขาพยายามกลับมาเล่น แต่ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดนลงเล่นได้เพียง 6 รายการ นับตั้งแต่เดือน มิถุนายนที่ผ่านมาเท่านั้น

แต่ล่าสุด อดีตมือ 1 ของโลก ที่ปัจจุบันร่วงไปเป็นมือ 263 ก็เปิดเผยว่า อาการของเขา ดีขึ้นเรื่อย ๆ และใกล้แล้วที่จะกลับมา โดยน่าจะใช้เวลาประมาณ 4-5 สัปดาห์ นับจากนี้

“ผมจะไปฝึกซ้อมที่ ไมอามี่ราย 3-4 สัปดาห์เพื่อที่จะฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่ร้อนกว่าปกติ เพื่อให้ผมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ บริสเบน” แชมป์ แกรนด์สแลม 3 สมัยกล่าว

“ผมวางแผนจะไปยัง บริสเบน เร็วหน่อย น่าจะราว 1 สัปดาห์ก่อนการแข่งจะเริ่มต้นขึ้น

“ผมจะซ้อมก่อนที่นั้นสัก 2-3 วัน ผมยังมีเวลาอีก 2 เดือนให้เตรียมตัวให้มีร่างกายดีที่สุด ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์นั้นจะเริ่มต้นขึ้น”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้