รีเซต
สู่ยุคใหม่! บางกอกกล๊าส เปลี่ยนชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ลุยซีซั่น 2019

สู่ยุคใหม่! บางกอกกล๊าส เปลี่ยนชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ลุยซีซั่น 2019

สู่ยุคใหม่! บางกอกกล๊าส เปลี่ยนชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ลุยซีซั่น 2019
armcasanova
9 พฤศจิกายน 2561 ( 18:19 )
544

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจีเอฟซี ให้สัมภาษณ์เรื่องการเปลี่ยนชื่อทีมจาก บีจีเอฟซี เป็น “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” หรือ “บีจีพียู” ผ่านรายการ “บีจี นิวส์ รีพอร์ต” รายการทีวีไลฟ์สดของสโมสร บีจีเอฟซี โดยบิ๊กบอสถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เผยว่า

“เราอยู่กับปทุมธานี และ ธัญบุรี มา 10 ปี โดยส่วนตัวมองว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องให้เกียรติจังหวัด ในทุกวันนี้ที่เรามีอยู่ทั้งแฟนบอล ทั้งรายได้ และสังคมที่เราเป็นอยู่ แต่เรายังคง บีจี ไว้อยู่เพราะไม่อยากให้คนรู้สึกงง ซึ่งมันคล้ายๆ กับทีมทั่วไป ที่สปอนเซอร์เป็นชื่อหน้าก็คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเรายื่นเรื่องกับสมาคมฯ ไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว แต่ไม่ได้มีการออกข่าว”

สำหรับชื่อทีม “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” (BG Pathum United) หรือ “บีจีพียู” (BGPU) ได้รับการอนุมัติจาก บริษัท ไทยลีก จำกัด โดยความหมายคือ ทีมฟุตบอลที่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นฐานแฟนคลับ ส่วนโลโก้หรือตราสัญลักษณ์ ยังคงเดิม เช่นเดียวกับสีหลักที่จะยังเป็นสีน้ำเงิน โดยจะเริ่มการใช้ชื่อสโมสรใหม่ อย่างเป็นทางการในฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้