รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
9 พฤศจิกายน 2561 ( 19:54 )
319
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ค ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sport 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Rui Vieira

ทัพ “เรือใบสีฟ้า” รั้งอันดับ 1 ของตาราง ชนะ 9 เสมอ 2 มี 29 คะแนน และเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก ไม่แพ้ใครมา 11 นัดรวมทุกรายการ

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้ คือ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอยู่ โดยคาดว่า นักเตะชาวเบลเยี่ยมจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนธันวาคม

สำหรับผู้เล่นตัวหลักของ เรือใบสีฟ้า ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาโดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรุก ดาบิด ซิลวา, แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ้ อเกวโร่ แถมยังมี ริยาด มาห์เรซ คอยเป็นกำลังเสริมอีกหนึ่งคน

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/Antonio Calanni

ทัพ “ปีศาจแดง” รั้งอันดับ 7 ของตาราง ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ไป 3 เกม มี 20 คะแนน ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน หากนับเฉพาะเกมในพรีเมียร์ลีก

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่พร้อมลงสนาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ได้รับบ่ดเจ็บจากเกมล่าสุดที่พบกับ ยูเวนตุส

ส่วนทางด้าน โรเมลู ลูกากู ที่หายหน้าหายตาไป 2 เกม ก็กลับมาลงซ้อมเบาๆ รวมไปถึงฟิตเนสได้แล้ว ก็ยังคงต้องรอลุ้นว่าจะมีชื่อกลับมาลงเล่นในเกมนี้หรือไม่

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, เบนฌาแม็ง เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลวา, แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ้ อเกวโร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลีย์ ยัง, คริส สมอลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, อังเดร์ เอร์เรร่า, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเล็กซิส ซานเชซ

 

บทวิเคราะห์

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เรือใบสีฟ้า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จะพบกับ ปีศาจแดง ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงยังไม่คงเส้นคงวาสักเท่าไรนัก

มาพูดถึงเรือใบสีฟ้า 2 นัดล่าสุด ทั้งเกมในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ยิงรวมกันไป 12 ประตู โดยแบ่งเป็นเกมละ 6 ประตู ถือได้ว่าเป็นฟอร์มที่โคจรไปเจอกับใครก็ต้องมีหนาวกันอย่างแน่นอน เพราะเนื่องจากระบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของกุนซือชาวสแปนิช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็น บาร์เซโลน่า แห่งเมืองผู้ดีไปแล้ว เล่นฟุตบอลกับพื้น และหาจังหวะจบสกอร์เรียกได้ว่า คู่แข่งมีเหนื่อยกันแน่นอน

สำหรับ ปีศาจแดง นัดที่แล้วไปโกงความตายมาได้ในรังของยูเวนตุสใจเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยในเกมนี้พวกเขาเป็นฝ่ายตั้งรับซะเป็นส่วนใหญ่แต่กลับมาได้ 2 ประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมทำให้ชนะทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีมาได้ แต่ทว่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของทีมอย่าง ลูกากู กลับหายหน้าหายตาไปทั้งสองเกม โดยยังไม่ทราบว่าเกมนี้จะได้ลงสนามมากดดันแผงหลังของเรือใบหรือไม่

สรุปกันง่ายๆเลย เรือใบที่มีระบบทีมที่ดี และตัวผู้เล่นที่พร้อมกว่าปีศาจแดงที่มักจะต้องเล่นด้วยความกดดันดูแล้วนัดนี้ เรือใบน่าจะแล่นได้ฉิวบนน่านน้ำเมืองแมนเชสเตอร์ ไปก่อนแล้วกัน

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้