รีเซต
ขนาดไม่มีชนาธิป! ราเยวัช เอ่ยปากชม AK9 ฟอร์มเจ๋ง ชี้ต้องเตรียมรับมือ อิเหนา เป็นพิเศษ

ขนาดไม่มีชนาธิป! ราเยวัช เอ่ยปากชม AK9 ฟอร์มเจ๋ง ชี้ต้องเตรียมรับมือ อิเหนา เป็นพิเศษ

ขนาดไม่มีชนาธิป! ราเยวัช เอ่ยปากชม AK9 ฟอร์มเจ๋ง ชี้ต้องเตรียมรับมือ อิเหนา เป็นพิเศษ
armcasanova
9 พฤศจิกายน 2561 ( 21:37 )
62
1

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ออกมาแถลงข่าวหลังเกมชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไป 7-0 ว่า พวกเขามีเวลาเตรียมทีมนาน ผลงานจึงออกมาดี พร้อมเตรียมตัวรับมือกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นพิเศษ ที่จะเจอกันในสัปดาห์หน้า

เกมชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทีมชาติไทย ประเดิมเอาชนะ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ไปได้ 7-0 ได้ประตูจาก อดิศักดิ์ ไกรษร 6 ลูก และ ศุภชัย ใจเด็ด อีก 1 ลูก ทำให้แมตช์นี้ อดิศักดิ์ เป็นแมนออฟเดอะแมตช์

หลังเกม มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ก่อนเกมเราเตรียมตัวกันเข้มข้น ทำให้ฟอร์มวันนี้ออกมาผมพอใจมาก โดยเฉพาะ อดิศักดิ์ ที่ยิงไปถึง 6 ประตู แต่ก็ขอชื่นชม ทีมชาติติมอร์ด้วยเช่นกัน”

“การขาด ชนาธิป ไม่ทำให้ทีมตกลง เพราะเรามีเวลาเตรียมทีมที่มากพอ ทำให้เราฝึกซ้อมสิ่งต่างๆ ได้เพิ่มขึ้น ดังนั้นผมเชื่อว่าหากมีเวลาเตรียมทีมที่มากพอก็จะทดแทน การขาดหาไปของผู้เล่นตัวหลักได้”

“เราจะเริ่มเตรียมทีมตั้งแต่วันพรุ่งนี้ในการเจอกันอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญ และต้องโฟกัสมากเป็นพิเศษ”

ทางด้าน แมนออฟเดอะแมตช์ ของเกมนี้อย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “ขอบคุณที่ให้กำลังใจผมตลอดมา และขอบคุณโค้ชที้ให้โอกาสหลังผมเจ็บไป 8 เดือน แต่เกมถัดๆ เป็นเกมที่ยากขึ้น และเราต้องพยายามกันให้มากขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย จะลงเล่นในเกมที่สองพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้