รีเซต
เพื่อเป็นเกียรติ! เลสเตอร์ คอนเฟิร์มสร้างรูปปั้น คุณวิชัย ไว้หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เพื่อเป็นเกียรติ! เลสเตอร์ คอนเฟิร์มสร้างรูปปั้น คุณวิชัย ไว้หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เพื่อเป็นเกียรติ! เลสเตอร์ คอนเฟิร์มสร้างรูปปั้น คุณวิชัย ไว้หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
armcasanova
10 พฤศจิกายน 2561 ( 08:44 )
293
2

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่คุณพ่อ ไว้บริเวณหน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบถาวร

AP Photo/Matt Dunham, File

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา  ได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุด คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทาง lcfc.com เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาจะสร้างรูปปั้น คุณวิชัย โดยจะจัดตั้งรูปปั้น ไว้ที่บริเวณนอกสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบถาวร

“เราไม่สามารถชดเชยสิ่งที่คุณพ่อสร้างไว้มากกมายได้ ทั้งสำหรับผมในฐานะลูกชาย ในฐานะคนในครอบครัว รวมถึงสิ่งที่คุณพ่อทำให้กับเลสเตอร์ ซิตี้และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เรามุ่งมั่นที่จะยกย่องความทรงจำและรักษามรดกที่คุณพ่อได้สร้างเอาไว้” อัยยวัฒน์ กล่าว

“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา ในฐานะสโมสรที่มีสนามฝึกซ้อมใหม่ที่ทันสมัย รวมถึงการขยายสนามแข่งขันตามแผนงานของเรา แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมากของคุณพ่อ”

“ผมวางแผนที่จะจัดตั้งรูปปั้นของคุณพ่อ ไว้ที่บริเวณนอกสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบถาวร ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับผู้ทำให้ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ทั้งหมด”

“คุณพ่อจะอยู่ในใจของเราตลอดไป และเราจะไม่มีวันลืมคุณพ่อ”

อย่างไรก็ตาม ในเกมต่อไปศึกพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาลงเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การจากไปของประธานสโมสรผู้ล่วงลับ จะพบกับเบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 หรือชมผ่านเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้