รีเซต
เล่นเพื่อท่านประธาน! ปูแอล ทึ่งในหัวใจแฟนบอล ชี้นักเตะรวมใจเป็นหนึ่ง อัดเบิร์นลีย์ในบ้าน

เล่นเพื่อท่านประธาน! ปูแอล ทึ่งในหัวใจแฟนบอล ชี้นักเตะรวมใจเป็นหนึ่ง อัดเบิร์นลีย์ในบ้าน

เล่นเพื่อท่านประธาน! ปูแอล ทึ่งในหัวใจแฟนบอล ชี้นักเตะรวมใจเป็นหนึ่ง อัดเบิร์นลีย์ในบ้าน
armcasanova
10 พฤศจิกายน 2561 ( 08:57 )
134

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นนักเตะในทีมจะรวมใจเป็นหนึ่งและเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ให้ได้ ในเกมที่ทีมจะลงสนามเกมเหย้านัดแรก หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม

lcfcthai.com

ขณะนี้นักเตะทีม “จิ้งจอกสยาม” เดินทางกลับจากประเทศไทยและลงฝึกซ้อมเพื่อตั้งเป้าเอาชนะในพรีเมียร์ลีก 2 เกมติดต่อกัน

หลังจบเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันเพื่อรำลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และหลังจากเดินทางไปเคารพศพ คุณวิชัย ที่ประเทศไทย สโมสรและแฟนบอลจะร่วมใจกันรำลึกถึงคุณวิชัยอีกครั้ง ในเกมกับเบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเกมเหย้านัดแรกของสโมสร หลังจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันดังกล่าว

แฟนบอลหลายพันคนจะเดินขบวนจากจัตุรัสจูบิลี่ ไปถึงคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่กลุ่มที่เข้าไปเชียร์ในสนาม จะได้รับเข็มกลัดที่ระลึก , อุปกรณ์การเชียร์ , และสูจิบัตรสั่งทำพิเศษสำหรับแมตช์นี้โดยเฉพาะ

“แรงสนับสนุนจากกลุ่มแฟนบอลและสโมสรเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา”

“ผมรู้จักแฟนบอลของเราดี โดยเฉพาะ 3,000 คนที่เดินทางไปที่คาร์ดิฟฟ์ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราได้กลับไปใกล้ชิดกับพวกเขาอีกครั้ง”

“มีหลากหลายอารมณ์ที่เราแบ่งปันกับพวกเขาหลังจบเกม และวันเสาร์นี้เราจะมีแฟนบอล 30,000 คนมาแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นกับเราอีกครั้ง”

“ส่วนแฟนบอลที่จะเดินขบวนจากจัตุรัสจูบิลี่จะมีถึง 20,000 คน มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมทั้งแฟนบอล , เจ้าหน้าที่ , สโมสร และนักเตะ ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน”

“พวกเราเป็นครอบครัว และมันสำคัญมากที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อเป็นเกียรติให้กับประธานสโมสร และรำลึกถึงท่าน”

“มันไม่ง่ายเลยสำหรับการเตรียมตัวในนัดนี้ แต่ความเป็นหนึ่งเดียวของเรา กลายเป็นความรู้สึกที่ดี เป็นพลังงาน และเป็นพลังที่เหลือเชื่อ”

“สิ่งเหล่านั้น บวกกับแรงสนับสนุนจากแฟนบอลเป็นสิ่งที่สำคัญ เราแสดงออกในเกมที่แล้ว ว่าพลังของเรา จิตวิญญาณของเรา มีเต็มเปี่ยม แต่เราก็มีสมาธิกับทุกจังหวะในสนาม จดจ่ออยู่ที่เกมของเรา”

AP Photo/Rui Vieira

ท้ายสุด ปูแอล กล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมที่จะไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่บาดเจ็บหัวเข่าทั้งสองคนในเกมกับเบิร์นลี่ย์

“แฮร์รี่ จะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับโปรแกรมทีมชาติในสัปดาห์หน้า เช่นเดียวกับ แมดดิสัน ส่วนผู้เล่นรายอื่นนอกจากแดเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ แม็ตตี้ เจมส์ พร้อมลงสนามทั้งหมด”

“สำหรับแม็กไกวร์ เจ็บมาจากเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งใช้เวลาพัก 2-3 สัปดาห์ เราจะพูดถึงโอกาสคืนสนามของเขาหลังเกมทีมชาติ”

“ส่วนแมดดิสัน มารู้สึกถึงอาการบาดเจ็บหลังเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ มันไม่หนักมาก แต่เขาไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้” ปูแอล ปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม ในเกมต่อไปศึกพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาลงเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การจากไปของประธานสโมสรผู้ล่วงลับ จะพบกับเบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 หรือชมผ่านเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้