รีเซต
ฟอร์มดีต่อเนื่อง! โอเอช ลูเวิน บุกชนะ โรเซแลร์ 4-0 ขยับขึ้นที่ 6

ฟอร์มดีต่อเนื่อง! โอเอช ลูเวิน บุกชนะ โรเซแลร์ 4-0 ขยับขึ้นที่ 6

ฟอร์มดีต่อเนื่อง! โอเอช ลูเวิน บุกชนะ โรเซแลร์ 4-0 ขยับขึ้นที่ 6
armcasanova
10 พฤศจิกายน 2561 ( 09:50 )
83

ฟุตบอล พร็อกซิมุสลีก นัดที่ 13 ของฤดูกาล โอเอช ลูเวิน บุกไปเยือน สเคียร์เวลเด้ สตาดิโอน ของ “เสือขาว” โรเซแลร์ โดย ก่อนลงสนาม โอเอช ลูเวิน เตะ 12 นัด อยู่ในอันดับ 7 มีอยู่ 12 คะแนน ในขณะที่ โรเซแลร์ เตะ 13 นัด มีอยู่ 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 นัดนี้เป็นนัดสุดท้ายของสเตจแรก แต่ทาง ลูเวิน ยังคงมีเกมนัดตกค้างกับ ลอมเมล ที่เลื่อนมาอีก 1 นัด ซึ่งหากเกมนี้ ลูเวินชนะ จะแซง โรเซแลร์ ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 6 ทันที

สถิติที่เคยพบกัน 13 นัดทั้งสองทีมเท่าได้สูสี เป็นฝ่ายเอาชนะกันไปได้ ฝั่งละ 4 นัด เสมอกันไป 5 นัด

ลูเวิน ยังคงไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ในขณะที่ ผู้เล่นตัวจริงทั้ง 11 คนมีดังนี้
นิค กิลเลเค่นส์ ,เฟรดเดอริค ดูปลุส, เอลเลียต มัวร์,เคนเน็ธ ชัวร์มันส์,เดอร์ริค ชิมังก้า,ยาโน่ ลิแบร์,มาติเยอ แมร์เท่นส์,ดาวิด ฮูแบร์,บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า,โอลิวิเยร์ มีนี่ และ จอร์จ เฮิร์สท์

นาทีที่ 8 โอเอช ลูเวิน ก็มาได้ประตูนำไปก่อน จากจังหวะทีมได้เตะมุมทางขวา โอลิวิเยร์ มีนี่ เปิดมาเสาสอง และ เอลเลียต มัวร์ ขึ้นโขก กดลงพื้นเข้าไปง่าย ๆ ให้ทีมออกนำก่อน 1-0

ลูเวิน ยังคงใช้เกมบีบสูง เพรสซิ่งใส่ โรเซแลร์ จนเกือบจะได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะปาดเข้ามาจากขวาของ มีนี่ แต่จังหวะที่ เฮิร์สท์ เข้าชาร์จที่เสาแรก โดนบล็อกซะก่อน

นาทีที่ 23 จังหวะตัดบอลได้ของ ยาโน่ ลิแบร์ ให้ จอร์จ เฮิร์สท์ กระดก ต่อให้ มาติเยอ แมร์เท่นส์ พักอกทีนึงแล้วยิงด้วยซ้าย ผ่านมือ วูเตอร์ บีเบาว์ เข้าไป เป็น 2-0 แล้ว

นาทีที่ 42 จังหวะโต้กลับที่คมกริบ ของ ลูเวิน ขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา มีนี่ บรรจง เปิดเรียดเข้ากลางมาให้ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ยิงด้วยขวานอกเขตโทษอย่างงาม เป็น 3-0

ถัดมาแค่ นาทีเดียว จังหวะไล่บี้ ของยาโน่ ลิแบร์ ทำให้ วูเตอร์ บีเบาว์ ผู้รักษาประตูออกมาตัดบอลพลาด ลื่นจับบอลไม่อยู่ และ ลิแบร์ ก็ฉกบอลเข้าไปยิงง่าย ๆ ให้ลูเวิน นำไกล 4-0 และ จบครึ่งแรก ไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 5 นาที มีนี่ เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ให้ ซามี่ เคห์ลี่ ลงมาเล่นแทน และ เคห์ลี่ ได้จังหวะยิงครั้งแรกทันที โดยรับบอล จากคาปุสต์ก้า ทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งไปชนคานจังเบ้อเร่อ เกือบเป็น 5-0

เข้าสู่นาทีที่ 60 ของเกม แฟนบอล ลูเวิน ลุกขึ้นปรบมือเพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน

นาทีที่ 68 เอมิล ซามีน ขึ้นขวิดจากฟรีคิกทางซ้ายเข้าประตูไปแต่ผู้ตัดสิน เป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าซะก่อน แต่จากภาพช้า ซามีน ยังอยู่ในไลน์ ถือว่าโชคร้ายสำหรับเจ้าบ้าน ที่ตีไข่แตกไม่ได้

เวลาที่เหลือ เจ้าบ้าน โรเซแลร์ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ ทีมเยือน โอเอช ลูเวิน ก็ยังตั้งรับได้เหนียวแน่น และ ก็จบเกมไปด้วย สกอร์นี้ โอเอช ลูเวิน บุกมาเอาชนะ โรเซแลร์ 4-0 เก็บสามแต้ม แซง โรเซแลร์ ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 6 ของตารางพร้อมกับ เกมตกค้างในมืออีก 1 นัด กับ ลอมเมล ซึ่ง เกมตกค้างจะไปเตะกันในวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งเป็นแมทช์ที่จะไปเตะกันในระหว่างช่วง สเตจ ที่ 2 หรือ Closing Stage

เกมนัดต่อไป จะเป็นการลงเตะใน สเตจที่ 2 โอเอช ลูเวิน จะได้กลับมาเล่นที่บ้าน คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ พบกับ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ คืนวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD 2 หรือชมผ่านเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้