รีเซต
นัดหน้าต้องคมกว่าเดิม! ฐิติพันธ์ รับยังต้องปรับการจบสกอร์หลังวืดสองหน แมตช์ถล่ม ติมอร์

นัดหน้าต้องคมกว่าเดิม! ฐิติพันธ์ รับยังต้องปรับการจบสกอร์หลังวืดสองหน แมตช์ถล่ม ติมอร์

นัดหน้าต้องคมกว่าเดิม! ฐิติพันธ์ รับยังต้องปรับการจบสกอร์หลังวืดสองหน แมตช์ถล่ม ติมอร์
kentnitipong
10 พฤศจิกายน 2561 ( 13:30 )
58

มิดฟิลด์พลังไดนาโม ยอมรับตนยังต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ หลังพลาดโอกาสทองถึงสองหนในเกมถล่ม ติมอร์ เลสเต 7-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดแรก

 

 

เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ควงคู่ “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 มิดฟิลด์ บีจีเอฟซี ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกของทีมชาติไทย ในเกมถล่ม ติมอร์ เลสเต 7-0 ประเดิมสนามศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” รอบแรก กลุ่ม บี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างสวยหรู โดย “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ ลงครบ 90 นาที ขณะที่ “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82 ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสยิง 2 ครั้ง ในนาทีที่ 36 และ 72 แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย โดย “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ เผยหลังเกมดังกล่าวว่า

“นัดแรกของทัวร์นาเมนท์เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว แต่พอเราได้ประตูขึ้นนำเร็ว ทำให้เล่นง่ายขึ้น และเป็นเรื่องดีที่เรายิงได้เยอะแถมยังไม่เสียประตูด้วย ทำให้สร้างความมั่นใจให้กับการลงเล่นนัดต่อไป ส่วนการกลับมาเล่นคู่กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ในแดนกลางนั้นถือว่าโอเค เพราะเล่นกันมานาน ทำให้รู้ใจกัน และไม่ต้องปรับอะไรกันมาก”

“แต่ส่วนตัวก็เสียดายกับโอกาสยิงทั้งสองครั้งของตัวเอง ซึ่งน่าจะเป็นประตูสักลูก แต่เสียดายที่พลาดไปหมด ทำให้ต้องไปปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ของตัวเองต่อไป”

สำหรับทีมชาติไทย ชุด “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” จะซ้อมต่อเนื่องในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 พ.ย.61 และหยุดพักในวันอาทิตย์ ก่อนจะซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 พ.ย.61 โดยนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบ อินโดนีเซีย วันเสาร์ที่ 17 พ.ย.61 เวลา 18.30น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้