รีเซต
ระลึกถึงเสมอ! แฟนเลสเตอร์ เตรียมเดินขบวนเป็นเกียรติคุณวิชัย เกมพบเบิร์นลี่ย์

ระลึกถึงเสมอ! แฟนเลสเตอร์ เตรียมเดินขบวนเป็นเกียรติคุณวิชัย เกมพบเบิร์นลี่ย์

ระลึกถึงเสมอ! แฟนเลสเตอร์ เตรียมเดินขบวนเป็นเกียรติคุณวิชัย เกมพบเบิร์นลี่ย์
boston2018
10 พฤศจิกายน 2561 ( 17:37 )
120

ถึงแม้เหตุการณ์น่าเศร้าใจจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่แฟนบอล “จิ้งจอก” ยังเดินหน้าทำกิจกรรมไว้อาลัยต่อประธานสโมสรผู้ล่วงลับอย่างต่อเนื่อง

(Simon Galloway/PA via AP)

แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมรวมกลุ่มเดินขบวนเพื่อเป็นเกียรติแก่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ที่สนาม คิง เพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

คาดการณ์กันว่าจะมีแฟนบอลกว่าพันชีวิต เข้ามาร่วมเดินขบวนในครั้งนี้ โดยมีต้นทางจากจัตุรัส จูบิลี่ ในตัวเมือง ไปจนถึงสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการละลึกถึงคุณวิชัย และ ผู้เคราะห์ร้ายอีก 4 รายจากเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตก

โดยเกมวันเสาร์นี้ ที่จะพบกับเบิร์นลี่ย์ จะเป็นเกมในบ้านเกมแรกต้องแต่เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าดังกล่าว และ เวส มอร์แกน ก็คาดหวังว่า ช่วงเวลาก่อนเกม จะเต็มไปด้วยห้วงแห่งอาลัยต่อประธานผู้จากไป

“มันจะเป็นเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นเกมแรกในบ้าน และ เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นตรงนั้น มันยิ่งทำให้เรารู้สึกยากที่จะทำใจมากขึ้นอีก แต่ เราจะร่วมลำลึกถึงเขา (คุณวิชัย) ไปด้วยกัน” มอร์แกน กล่าว

“เรารู้ดีว่าสโมสรคาดหวังกับเรื่องที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ไว้มาก และ เราต้องการจะให้ทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดการณ์ด้วยดี แต่เราก็รู้ดีว่ามันไม่ง่ายเลย

“มันจะมีกิจกรรมมากมายก่อนเกม และ เราจะต้องโฟกัสกับแผนการเล่น และเกมนี้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้