รีเซต
ปิดตำนานโลมาสีน้ำเงิน! พัทยา โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอล-ผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการ

ปิดตำนานโลมาสีน้ำเงิน! พัทยา โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอล-ผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการ

ปิดตำนานโลมาสีน้ำเงิน! พัทยา โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอล-ผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการ
armcasanova
12 พฤศจิกายน 2561 ( 12:15 )
702
1

“โลมาสีน้ำเงิน”พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศปิดตำนานสโมสรอย่างเป็นทางการ หลังจากเปลี่ยนชื่อทีมเป็น สมุทรปราการ ซิตี้ และย้ายสนามเหย้าจากเดิม เทศบาลตำบลหนองปรือ ไปเป็น กกท. บางพลี สมุทรปราการ

Pattaya United

สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการขอบคุณและอำลาแฟนบอลอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงผู้สนับสนุนหลายๆ คน โดยมีข้อความดังนี้

ถึงแฟนฟุตบอลสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด

สโมสรขอขอบคุณระยะเวลา 2 ปีเต็ม ที่แฟนคลับทุกท่านได้ให้การสนับสนุนสโมสรฯ แห่งนี้มาตลอด ไม่ว่าทีมจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ เรายังได้รับเสียงเชียร์และมิตรภาพ ที่ส่งมายังผู้บริหาร ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นักฟุตบอล อยู่เสมอ เรามาถึงวันนี้ได้เพราะได้กำลังใจจากท่าน สโมสรจะเก็บทุกช่วงเวลาของแฟนบอลไว้ในความทรงจำตลอดไป

ตลอดจนต้องขอขอบคุณ ท่านวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, ท่านสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และท่านมาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ที่ได้ให้การสนับสนุนสโมสรด้วยดีเสมอมา

สโมสรมีความจำเป็นที่ต้องยกระดับเพื่อการแข่งขันในไทยลีกต่อไป และขอเชิญชวนท่านที่ชื่นชอบในผลงานของนักฟุตบอล ทีมงานของสโมสรฯ ได้โปรดติดตามให้กำลังใจกับพวกเรากันต่อไป

ขอขอบคุณจากหัวใจ
ด้วยความเคารพ
สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้