รีเซต
OFFICIAL : ได้โค้ชบุคลิกดี! สุพรรณบุรี เปิดตัว "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาคุมทัพลุย ไทยลีก 2019

OFFICIAL : ได้โค้ชบุคลิกดี! สุพรรณบุรี เปิดตัว "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาคุมทัพลุย ไทยลีก 2019

OFFICIAL : ได้โค้ชบุคลิกดี! สุพรรณบุรี เปิดตัว "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาคุมทัพลุย ไทยลีก 2019
Supanat
12 พฤศจิกายน 2561 ( 19:38 )
269

สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 10 ในโตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด เปิดตัว ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ สำหรับลุยศึกในฤดูกาล 2019

ช้างศึกยุทธหัตถี แยกทางกับ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังจบฤดูกาล 2018 ก่อนได้เทรนเนอร์วัย 46 ปี เข้ามาคุมทัพแทน เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาหนึ่งปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วราวุธ ศิลปอาชา ในฐานประธานสโมสร เคยพยายามติดต่อทาบทามอยู่ตลอด

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจครับที่รู้ว่าคุณท็อป (วราวุธ ศิลปอาชา) อยากให้ เข้ามาทำทีมนานแล้ว ส่วนตัวผมก็เห็นความตั้งใจ ในการทำฟุตบอลของท่านมาตลอด อีกอย่าง ผมก็คิดว่า สุพรรณบุรี เป็นทีมที่มีการจัดการด้านฟุตบอลดีอยู่แล้ว และ ในแง่องค์ประกอบของนักฟุตอบลก็มีคุณภาพ ซึ่งน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของเรา ดังนั้น จึงเป็นเหตุผล ที่ทำให้ผมสนใจ และ ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยครับ”

“ผมรู้ว่า ทุกคนคาดหวังกับการที่ผมเข้ามา แต่สิ่งที่แรก ที่ผมตั้งใจไว้ คือพยายามปรับเปลี่ยสไตล์การเล่นของทีมก่อน ส่วนตัวผมทำฟุตบอลบนพื้น เล่นสนุก มาตลอด ตั้งแต่สมัยอยู่กับ สระบุรี เอฟซี มันเป็นเหมือนตัวตนของเรา ซึ่งในเมื่อมาอยู่ที่นี่แล้ว ก็คงพยายามนำสไตล์การเล่นนี้มาสู้ทีมให้ได้”

“ส่วนเป้าหมายลึกๆ ก็อยากทำให้ สุพรรณบุรี กลับไปเป็นทีมระดับท็อปของประเทศให้ได้ และ หวังจะดึงแฟนบอล กลับเข้าสู่สนาม เหมือน 4-5 ปีที่ผ่านมา” โค้ชแบน ปิดท้าย

สำหรับ ธชตวัน ศรีปาน ผ่านประสบการณ์คุมทีมมาพอสมควร ไล่ตั้งแต่ บีอีซี เทโรศาสน , สระบุรี เอฟซี , เพื่อนตำรวจ , เอสซีจี เมืองทองฯ และ ล่าสุดกับ โปลิศ เทโร เอฟซี แถมยังผ่านจบโปร ไลเซนส์ ครั้งล่าสุด

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้