รีเซต
มั่นใจว่าชนะ! "บิ๊กอ๊อด" วอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ "ช้างศึก" เจอ อินโดฯ

มั่นใจว่าชนะ! "บิ๊กอ๊อด" วอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ "ช้างศึก" เจอ อินโดฯ

มั่นใจว่าชนะ! "บิ๊กอ๊อด" วอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ "ช้างศึก" เจอ อินโดฯ
Supanat
13 พฤศจิกายน 2561 ( 15:59 )
56

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้าให้กำลังใจนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีม “ช้างศึก” ถึงแคมป์เก็บตัว ก่อนลงสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 พบกับ อินโดนีเซีย ในวันเสาร์นี้

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุววรณภูมิ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางเข้าพบปะพูดคุย, ดูแลความเรียบร้อย รวมถึงความสะดวกสบาย พร้อมกับให้โอวาท ให้กำลังใจแก่สตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มสาย บี พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย

โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวถึงการเดินทางมายังแคมป์เก็บตัว “ช้างศึก” ว่า ” การเข้ามาเยี่ยมวันนี้ก็ได้เข้ามาตามดูความเป็นอยู่ ว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ซึ่งจากการพูดคุยกับนักเตะและโค้ช ทุกคนนั้นอยู่ในสภาพสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครบาดเจ็บหรือว่ามีอาการป่วยแต่อย่างใด ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามกับอินโดนีเซียแล้ว ขณะที่สปิริตในทีมก็ดีเยี่ยม มีความมุ่งมั่นและกระหายที่จะสร้างความสุขให้กับคนไทย”

“สำหรับการแข่งขันกับอินโดนีเซียนั้นผมมีความมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเสียงเชียร์ อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ในสนามมากๆ เพราะอย่างที่ทราบข่าวกันว่าตอนนี้ทางอินโดนีเซีย จากที่ได้ตั๋ว 3,000 ใบ นั้นขอเพิ่มเป็น 5,000 ใบ ดังนั้นถ้าหากกองเชียร์ไทยไม่เข้ามาช่วยกันเยอะๆ อาจจะทำให้นักเตะขาดกำลังใจได้”

“ผมในฐานะที่ตัวเองเป็นนายกสมาคมฯ ไม่เคยบกพร่องเรื่องการดูแลขวัญและกำลังใจของทั้งนักกีฬาและทีมงานอยู่แล้ว ทุกคนรู้ดีว่าถ้าสามารถพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จแล้วจะได้รับรางวัลอะไรบ้าง และคงไม่ต้องพูดมากเพราะเป็นเรื่องที่ปฏิบัติเป็นปกติอยู่แล้ว”

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม ของสาย บี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย จะแข่งขันวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ต้องการเข้าไปให้กำลังใจทีม “ช้างศึก” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน จำนวน 6 โซน ดังนี้ โซน W1 ราคา 600 บาท, โซน W2-W3 ราคา 500 บาท, โซน E1 ราคา 300 บาท, โซน E2 ราคา 200 บาท, โซน N และโซน S ราคา 100 บาท โดยบัตรเข้าชมเกมมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ซึ่งแฟนบอลสามารถเดินทางเข้าสนามได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

ยอดนิยมในตอนนี้