รีเซต
มาจริงนี่มีเฮ! ลือหึ่ง "อาเรียล โรดริเกวซ" จ่อซบ เชียงใหม่ เอฟซี ล่าตาข่ายไทยลีก 2019

มาจริงนี่มีเฮ! ลือหึ่ง "อาเรียล โรดริเกวซ" จ่อซบ เชียงใหม่ เอฟซี ล่าตาข่ายไทยลีก 2019

มาจริงนี่มีเฮ! ลือหึ่ง "อาเรียล โรดริเกวซ" จ่อซบ เชียงใหม่ เอฟซี ล่าตาข่ายไทยลีก 2019
kentnitipong
14 พฤศจิกายน 2561 ( 10:41 )
126
2

ลือว่อนดินแดนล้านนา หลังน้องใหม่ไทยลีกเตรียมจัดหนักในแนวรุกด้วยการเตรียมดึงหัวหอกทีมชาติคอสตาริกา จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาเสริมคมในแดนหน้า

 

ขอบคุณภาพ : สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่ากำลังเดินเครื่องเตรียมดึง อาเรียล โรดริเกวซ หัวหอกดีกรีทีมชาติคอสตาริกา จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หวังเติมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกเพื่อเป้าหมายการจบด้วยเลขตัวเดียวใน ไทยลีก 2019 ให้ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรยืนยันแล้วว่าสามารถรั้งตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอัฟกานิสถานอย่าง มุสตาฟา อาซัดซอย อยู่กับทีมต่ออย่างแน่นอน

โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยกับทีมงาน TrueID Sports ถึงกรณีดังกล่าวว่า มีแนวโน้มสูงมากที่ อาเรียล จะโยกมาสวมเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี เนื่องจากเจ้าตัวเองมีความต้องการที่จะลงเล่นบนลีกสูงสุดต่อ หลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วงตกชั้นไปเล่นในศึก T2 ฤดูกาลหน้า บวกกับความกระหายที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลเชียงใหม่ที่มีความคลั่งไคล้จนอาจจะได้เห็นแฟนบอลเรือนหมื่นในซีซั่นหน้า ทำให้ ดาวยิงคอสตาริการายนี้อาจตัดสินใจหอบข้าวของมายลเสน่ห์ฟุตบอลเมืองเหนือก็เป็นได้

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หากไม่ผิดพลาดอะไร เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเช็คบิลปิดบิ๊กดีลนักเตะต่างชาติเพิ่มเติมอีกหนึ่งตำแหน่งไม่เกินกลางเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้