รีเซต
อัดนาน ยานาไซ : ผมมีความสามารถพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

อัดนาน ยานาไซ : ผมมีความสามารถพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

อัดนาน ยานาไซ : ผมมีความสามารถพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้
Supanat
14 พฤศจิกายน 2561 ( 15:01 )
688
1

อัดนาน ยานาไซ อดีตปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตนเก่งพอที่จะลงให้กับ “ปีศาจแดง” แต่ไม่รับโอกาสลงสนาม

mooinblack / Shutterstock.com

ยานาไซ ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด หลังย้ายออกจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด ในปี 2017 เชื่อว่าอดีตต้องสังกัดของต้น จะต้องมีการตัดสินใจสำคัญบางอย่าง เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองได้อีกครั้ง

“พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กำลังประสบปัญหาบางอย่าง แต่พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้กำลังติดขัดอยู่กับอะไรบางอย่าง” ยานาไซ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports News

“แต่แน่นอนเดี๋ยวพวกเขาก็จะกลับขึ้นไปเป็นทีมระดับท็อปอีกครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องตัดสินใจอะไรบ้างอย่างที่สำคัญมากๆ เพื่อเอาชนะในเกมให้ได้ พวกเขาเจอปัจจัยมากมายที่ทำให้โชว์ไม่ได้อย่างที่หวัง ดังนั้นมันจะต้องมีการตัดสินใจที่ดี และถูกต้องเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ปีกชาวเบลเยี่ยม ยังเปิดเผยอีกว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ไมได้รับโอกาสลงเล่น ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ มูรินโญ่

“ผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตอนนั้น เขา (มูรินโญ่) ต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์ลงเล่นในกับทีมของเขา”

“สำหรับผมแม้มันจะไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่นัก เพราะผมย้ายมาที่สเปนแล้วผมมีความสุขกับที่นี่ และสนุกกับฟุตบอล ผมคิดมาเสมอว่าผมมีความสามารถพอที่จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ตัวเองดี แต่ผมไม่ได้รับโอกาส”

ยานาไซ บาดเจ็บหนัก และเพิ่งลงช่วย เรอัล โซเซียดาด ไปแล้ว 4 เกมในฤดูกาลนี้ และทำไปได้ 1 แอสซิสต์ ในนัดที่เอาชนะเลบานเต้ 3-1

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้