รีเซต
ลูบคมถึงถิ่น! อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ รัวสามเม็ดแซง วิเชียรมาตุ 3-1 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้ วันที่สอง

ลูบคมถึงถิ่น! อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ รัวสามเม็ดแซง วิเชียรมาตุ 3-1 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้ วันที่สอง

ลูบคมถึงถิ่น! อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ รัวสามเม็ดแซง วิเชียรมาตุ 3-1 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้ วันที่สอง
kentnitipong
14 พฤศจิกายน 2561 ( 17:06 )
346

อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ (จ.สงขลา) คืนฟอร์มเก่งหลังรัวสามเม็ดรวด พลิกกลับมาแซงเอาชนะ ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) ไปแบบสุดมันส์ 3-1 ในศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ เช่นเดียวกับอีกหลายๆ ทีมที่กลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้ทันในวันที่สองของการแข่งขัน

ณ สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง เป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สอง พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

 

ร.ร.สวนศรีวิทยา (จ.ชุมพร) 0-5 ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต)

คู่แรก โรงเรียนสวนศรีวิทยา จากจังหวัดชุมพร ลงสนามพบกับโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ จ.ภูเก็ต โดยใช้กติกาลงแข่งขันครึ่งละ 35 นาที หากจบลงด้วยผลเสมอ จะใช้วิธีดวลลูกที่จุดโทษเพื่อหาผู้ชนะทันที

โดยเกมนี้ ยอดทีมจากภูเก็ต อาศัยความแข็งแกร่ง และทีมเวิร์คอันยอดเยี่ยม ไล่ถลุง สวนศรีวิทยา ไปได้อย่างขาดลอย 0-5 โดย เทศบาลปลูกปัญญาฯ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก 0-2 จาก วัชรพงษ์ วันทอง (น.20), จีรวัฒน์ ภู่ทับทิม (ทำเข้าประตูตัวเอง น.27) ก่อนที่จะมารัวเพิ่มอีกสามในช่วงครึ่งหลังจาก วรเมธ สุ่นอัมพร (น.50), หัวหอกตัวสำรองอย่าง วิชชานนท์ เนียมสะอาด (น.54) และในช่วงท้ายเกมจาก นวพล หาสะอาด ที่หลุดไปซัดในกรอบได้อย่างเด็ดขาด เข้าไปวัดการเป็นแชมป์กลุ่มนัดสุดท้ายกับ โรงเรียนจริยธรรมศึกษา (จ.นราธิวาส) ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

ร.ร.อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ (จ.สงขลา) 3-1 ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง)

คู่ที่สอง ร.ร.อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ (จ.สงขลา) ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมแรก ลงสนามพบกับ ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) ที่ลงเล่นเป็นแมตช์แรก โดยเกมนี้แม้ อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่สุดท้ายกลับมาโดนทีเด็ดของ วิชญะ แก้วนำ ซัดให้ วิเชียรมาตุ พลิกขึ้นนำไปก่อน 0-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ ที่โหมบุกอย่างหนักมาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ สุรเชษฐ์ สายหลำ ลากบอลเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษติดเซฟนายด่านคู่แข่ง บอลจะปลิ้นมาเข้าทาง สหรัฐ จันทร์สง โขกจ่อๆ ไม่มีพลาด หลังจากนั้นอีกเพียงแค่นาทีเดียว ทศวรรษ ไผ่คงเงิน ก็มาทำประตูให้ อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ พลิกแซง 2-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ ก่อนที่ช่วงท้ายเกม เมธิชัย บราเหม จะซัดประตูที่สามให้กับ อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ หลังซ้ำจ่อๆ หน้าปากประตูตุงตาข่าย พาทีมเอาชนะ วิเชียรมาตุ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ต้องลุ้นเข้ารอบด้วยผลการแข่งขันคู่ระหว่าง ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) พบ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี) ในวันพรุ่งนี้

 

ร.ร.กำแพงวิทยา (จ.สตูล) 4-0 ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล)

ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่สาม ร.ร.กำแพงวิทยา (จ.สตูล) ที่พ่ายในเกมแรกมาถึง 1-5 กลับมาคืนฟอร์มไล่ต้อน ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) ไปอย่างขาดลอย 4-0 จากลูกยิงของ นิติวัฒน์ สันมาแอ, ฟาฮัส ปาละสัน, สุทธิพันธ์ สาหมีด และวรากร บุญคง ที่สปีดเข้าไปซัดอย่างสวยงาม ช่วยให้ ร.ร.กำแพงวิทยา (จ.สตูล) ยังมีลุ้นเข้ารอบ โดยต้องลุ้นให้ ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) เอาชนะ ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง) ในวันพรุ่งนี้ (15 พ.ย.)

 

ร.ร.สวีวิทยา (จ.ชุมพร) 0-3 ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา)

คู่สุดท้าย เกมนัดสำคัญของ ร.ร.สวีวิทยา (จ.ชุมพร) ที่ต้องการสามคะนนเพื่อต่อลมหายใจ ลงสนามพบกับตัวเต็งอย่าง ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา) โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก และมีจังหวะได้ลุ้นพังประตูกันหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารของทั้งสองโรงเรียน กระทั่งช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นยอดทีมจากยะลาที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1 จาก ฟุรกร ฮารง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง ฝั่ง สวีวิทยา ที่ตามหลังอยู่ตัดสินใจแก้เกมด้วยการเสริมนักเตะในแนวรุกทันที แต่ทว่าจังหวะต่อบอลจากแดนกลางไปพื้นที่สุดท้ายนั้นยังไม่แม่นพอ ส่วน ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา ก็พยายามอาศัยเกมโต้กลับเข้าเล่นงานใส่คู่แข่งเช่นกัน ก่อนจะมาบวกสกอร์เพิ่มได้จาก ชิดวาน เกะรา และมูฮัมหมัดอาบีดีน หะมะ จบเกม ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา เอาชนะ ร.ร.สวีวิทยา (จ.ชุมพร) ไป 0-3 คว้าสามคะแนนสำคัญใน ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สอง ได้สำเร็จ พร้อมกับเขี่ยตัวแทนจากชุมพรร่วงตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

 

สรุปผลการแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สอง
สายเอ ร.ร.สวนศรีวิทยา (จ.ชุมพร) 0-5 ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต)
สายบี ร.ร.อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ (จ.สงขลา) 3-1 ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง)
สายซี ร.ร.กำแพงวิทยา (จ.สตูล) 4-0 ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล)
สายดี ร.ร.สวีวิทยา (จ.ชุมพร) 0-3 ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา)

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่สาม (15 พ.ย.) ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง มีการแข่งขัน 4 คู่

คู่แรกสายเอ เวลา 10.00 น. ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต) พบ ร.ร.จริยธรรมวิทยา (จ.นราธิวาส)
คู่ที่ 2 สายบี เวลา 11.30 น. ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) พบ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี)
คู่ที่ 3 สายซี เวลา 14.00 น. ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) พบ ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง)
คู่สุดท้าย สายดี เวลา 15.30 น. ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา) พบ ร.ร.ทุ่งตะโกวิทยา (จ.ชุมพร)

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้