รีเซต
ถึงฎีกา! จริยธรรมวิทยา ดวลเป้าคว่ำ ปลูกปัญญา 3-4 ลิ่วตัดเชือกศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้

ถึงฎีกา! จริยธรรมวิทยา ดวลเป้าคว่ำ ปลูกปัญญา 3-4 ลิ่วตัดเชือกศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้

ถึงฎีกา! จริยธรรมวิทยา ดวลเป้าคว่ำ ปลูกปัญญา 3-4 ลิ่วตัดเชือกศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 คัดภาคใต้
kentnitipong
15 พฤศจิกายน 2561 ( 17:06 )
114

ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สาม ได้สี่ทีมเข้าสู่รอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อย โดยบิ๊กแมตช์ ตัวเต็งอย่าง จริยธรรมวิทยา จาก จ.นราธิวาส เตรียมชนกับ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี ในวันพรุ่งนี้

 

 

ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต) 3–4 (ในเวลาเสมอ 1-1) ร.ร.จริยธรรมวิทยา (จ.นราธิวาส) *ดวลจุดโทษ

 

ณ สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง เป็นการแข่งขันศึกฟุตบอล “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สาม พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง คู่แรก “บิ๊กแมตช์”ศึกแย่งแชมป์กลุ่มเอ ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต) ลงสนามพบ ร.ร.จริยธรรมวิทยา (จ.นราธิวาส) โดยใช้กติกาลงแข่งขันครึ่งละ 35 นาที หากจบลงด้วยผลเสมอ จะใช้วิธีดวลลูกที่จุดโทษเพื่อหาผู้ชนะทันที

โดยเกมนี้ ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก ท่ามกลางฝนที่โปรยลงมาตั้งแต่ก่อนเกมเริ่ม กระทั่งเป็นฝั่ง จริยธรรมวิทยา ที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน หลัง ฟารฮัน มฮำหมัด โขกจ่อๆ เข้าไปไม่มีพลาด ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งหลัง เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ที่ตามหลังอยู่พยายามครองบอลกดดันทีมคู่แข่งอย่างหนัก ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจากโลกโหม่งของ ศิรชัช เชื้อสาย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าครบ 70 นาทียังเสมอกันอยู่ 1-1 ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ก่อนที่ยอดทีมจาก นราธิวาส จะยิงได้แม่นยำกว่า เอาชนะ เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-4 (ในเวลาเสมอ 1-1) ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกหาตัวแทนไปชิงแชมป์ประเทศไทยได้สำเร็จ

 

ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) 0-1 ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี)

คู่ที่สอง ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) ที่พ่ายมาในนัดแรก พบกับ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี) ที่ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีพื้นที่ในรอบตัดเชือกให้ได้ โดยนัดนี้ เป็นยอดทีมจากสุราษฏร์ธานีที่โชว์ฟอร์มดีกว่า ก่อนเอาชนะ วิเชียรมาตุ ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 จากการโซโล่เดี่ยวแหวกเข้าไปยิงประตูของ สุรสิทธิ เจียมทอง ผ่านเข้าไปชนกับแชมป์กลุ่มเอ อย่าง จริยธรรมวิทยา ต่อไป

 

ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) 0-4 ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง)

ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่สาม ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง) อาศัยความฟิตไล่บดเอาชนะ ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) ไปอย่างขาดลอย 0-4 โดยตัวแทนจากตรังได้ประตูจาก เวชยันต์ อภิสิทธิ์บัณฑิต, ภูเก็ต เฟื่องคร, อลีฟ หมันการ และณัฐวุฒิ ทองเรือง กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

 

ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา) 5-0 ร.ร.ทุ่งตะโกวิทยา (จ.ชุมพร)

คู่สุดท้าย สองทีมเต็งต้องมาตัดกันเองอย่าง ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา) และ ร.ร.ทุ่งตะโกวิทยา (จ.ชุมพร) และเป็นฝั่งยอดทีมจากยะลาที่มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากดาวเตะ ฟุรกร ฮารง ก่อนที่จะได้เม็ดที่สอง และสามในช่วงท้ายครึ่งแรก หลัง มะราปี วานิ โชว์พลิ้วกระชากบอลจากกราบซ้ายเข้ามาถึงเส้นหลัง ก่อนหักกลับมาให้ อิสเรน ลือแบซา แปบอลเน้นๆ เสียบคานไปอย่างสวยงาม รวมถึง ชิดวาน เกะรา ที่โชว์กลับตัวพลิกยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็น ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา ที่ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนจะบวกสกอร์เพิ่มได้จาก อิลอัม ยูโซะ และมูฮัมหมัดอาบีดีร หะมะ จบเกม ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา ไล่ต้อน ร.ร.ทุ่งตะโกวิทยา ไปอย่างขาดลอย 5-0 เข้าไปชนกับ ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง) ใน ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันสุดท้ายต่อไป

สรุปผลการแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค ภาคใต้ วันที่สาม

สายเอ ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ (จ.ภูเก็ต) 3–4 (ในเวลาเสมอ 1-1) ร.ร.จริยธรรมวิทยา (จ.นราธิวาส) *ดวลจุดโทษ
สายบี ร.ร.วิเชียรมาตุ (จ.ตรัง) 0-1 ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี)
สายซี ร.ร.พิมานพิทยาสรรค์ (จ.สตูล) 0-4 ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง)
สายดี ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา) 5-0 ร.ร.ทุ่งตะโกวิทยา (จ.ชุมพร)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันสุดท้าย (16 พ.ย.) ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง มีการแข่งขัน 4 คู่

คู่แรก เวลา 10.00 น. ร.ร.จริยธรรมวิทยา (จ.นราธิวาส) พบ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี (จ.สุราษฏร์ธานี)

คู่ที่ 2 เวลา 12.30 น. ร.ร.กีฬาจังหวัดตรัง (จ.ตรัง) พบ ร.ร.กีฬาจังหวัดยะลา (จ.ยะลา)

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้