รีเซต
เขาไม่สนใจ? เมืองทอง ชี้แจงประเด็นร้อน แสนสิริ ไม่ได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสร

เขาไม่สนใจ? เมืองทอง ชี้แจงประเด็นร้อน แสนสิริ ไม่ได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสร

เขาไม่สนใจ? เมืองทอง ชี้แจงประเด็นร้อน แสนสิริ ไม่ได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสร
Supanat
15 พฤศจิกายน 2561 ( 17:06 )
250

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรง ชี้แจงประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ หลังมีข่าวว่า บริษัท แสนสิริ เตรียมเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคือหลังสื่อในโลกออนไลน์ตีข่าวว่า บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ชื่อดังเตรียมเข้าฮุบ เอสซีจี เมืองทองยยูไนเต็ด

ล่าสุด เพจอย่างเป็นทางการของ เมืองทอง ออกชี้แจงประเด็กดังกล่าวเรียบร้อยแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้ว่า ผู้บริหารของ แสนสิริ จะสนใจในกีฬาฟุตบอล แต่ขอเป็นเพียงผู้ชมดีกว่า

” สโมสรเอสซีจีเมืองทองฯ ขอชี้แจงกรณีข่าวลือจากเว็บข่าวบางแห่ง และโลกโซเชี่ยล ได้ลงข่าวว่า บ. แสนสิริ จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเอสซีจีเมืองทองฯ นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ”

“โดยในหลายปีที่ผ่านมาฝ่ายบริหารสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯได้มีโอกาสสอบถาม คุณเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งท่านได้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ ว่าท่านสนใจทำทีมฟุตบอลในเมืองไทยหรือไม่ ?”

“คุณเศรษฐา ทวีสิน ได้กล่าวกับฝ่ายบริหารเอสซีจีเมืองทองฯว่า ” การทำทีมฟุตบอลในเมืองไทยนั้นนอกจากจะมีใจรักมากๆแล้วนั้นยังต้องใช้เงินมหาศาลในการทำทีมฟุตบอลในเมืองไทย ซึ่งคุณเศรษฐา ทวีสิน ยังไม่สนใจและขอเป็นผู้ชมดีกว่า “

“เอสซีจีเมืองทองฯยังเป็นผู้บริหารชุดเดิม และเอสซีจี ยังเป็นผู้สนับสนุนและร่วมถือหุ้นเช่นเคยครับ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้