รีเซต
เซอร์ไพรส์หลายเรื่อง! กุส ฮิดดิ้งก์ ชมทักษะแข้งช้างศึกโดดเด่น รับทีมน่าโดนตีเสมอ

เซอร์ไพรส์หลายเรื่อง! กุส ฮิดดิ้งก์ ชมทักษะแข้งช้างศึกโดดเด่น รับทีมน่าโดนตีเสมอ

เซอร์ไพรส์หลายเรื่อง! กุส ฮิดดิ้งก์ ชมทักษะแข้งช้างศึกโดดเด่น รับทีมน่าโดนตีเสมอ
armcasanova
16 พฤศจิกายน 2561 ( 12:15 )
61

กุส ฮิดดิ้งก์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชื่นชม เหล่านักเตะทีมชาติไทย ที่สร้างปัญหาให้กับทีมมากมาย รวมถึงแปลกใจที่ได้เห็นนักเตะร่างใหญ่จากแดนสยาม

เกมแรกของศึกสี่เส้า ผลปรากฏว่า ทีมจากแดนมังกร เฉือนชนะ ช้างศึกไปแบบหวุดหวิด 1-0

“ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากในช่วง 20-25 นาทีแรก เราสามารถทำประตูได้จากการโต้กลับ ซึ่งเป็นประตูที่สวยงาม เราพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูที่สองให้ได้ แต่ก็เกือบโดนตีเสมอหลายครั้ง ผมคิดว่าไทยสู้เราได้ดี ครึ่งหลังก็เหมือนครึ่งแรก เรามีโอกาสที่น่าได้ประตูที่สอง แต่ก็โดนสกัดจากบนเส้น แต่หลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้ไทยครองเกมได้ และต้องยอมรับด้วยความสัตย์จริงว่า ไทยน่าจะยิงประตูได้ในเกมนี้” กุส ฮิดดิ้งก์ กล่าวเริ่ม

“เกมนี้มันค่อนข้างเปิด เราก็พยายามทำประตูที่สองให้ได้ แต่เราก็ทำไม่ได้ และโชคดีที่เรารักษาผลสกอร์ ผมเองก็ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของไทยมาเช่นกัน ในการแข่งขันเอเชียน เกมส์ ที่ผ่านมา แต่เห็นได้ชัดว่านักเตะเปลี่ยนแปลงหลายคน”

“ผมพยายามให้ทีมเล่นเกมรุกมาก เพราะทุกคนต่างก็ชื่นชอบเกมรุก แต่เกมรับของเราเกมนี้ก็ช่วยให้เราสามารถเอาชนะให้ได้ บางทีเราก็ต้องรับบ้างเพื่อรักษาสกอร์ เราไม่สามารถเล่นเกมรุกได้อย่างเดียว เพราะจะทำให้ทีมเสียสมดุล”

“สำหรับไทยเอง เราก็เซอร์ไพรส์หลายอย่างกับทีมชุดนี้ นักเตะหลายคนมีเทคนิค และทักษะที่ดีมาก และที่สำคัญยังมีกองหลังตัวใหญ่ ที่ทำให้เราต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องลูกตั้งเตะ ผมค่อนข้างแปลกใจเพราะปกติ ผมไม่ค่อยเห็นนักฟุตบอลไทยที่ตัวสูง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าพวกเขาเล่นได้ดี และสร้างปัญหาให้กับเราได้พอสมควร” เฮดโค้ชชาวดัตช์ กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติจีน U21 จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018 นัดที่สองพบกับ ทีมชาติไอซ์แลนด์ สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดี้ยม ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ไม่มีการถ่ายทอดสด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้