รีเซต
ไม่เป็นอะไรมาก! ธนบูรณ์ อัปเดต อาการบาดเจ็บ หลังถูกเปลี่ยนตัวเกมอัดอิเหนา

ไม่เป็นอะไรมาก! ธนบูรณ์ อัปเดต อาการบาดเจ็บ หลังถูกเปลี่ยนตัวเกมอัดอิเหนา

ไม่เป็นอะไรมาก! ธนบูรณ์ อัปเดต อาการบาดเจ็บ หลังถูกเปลี่ยนตัวเกมอัดอิเหนา
armcasanova
18 พฤศจิกายน 2561 ( 12:47 )
532

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันอาการบาดเจ็บว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร หลังถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ อินโดนีเซีย 4-2 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 2 ของกลุ่มบี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันท่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 25 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนถูกเปลี่ยนออกในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนบอล ซึ่งล่าสุด ธนบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า

“ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ แค่ตอนแรกเสียว ๆ เพราะจังหวะที่โดน รู้สึกว่าเหมือนข้อเข่าซ้ายพับไป พอลุกขึ้นมา แม้ว่าจะลงน้ำหนักได้ แต่ยังรู้สึกตึง ๆ จึงไม่อยากเสี่ยงเล่น ดังนั้น ยืนยันว่าไม่น่าห่วง และพร้อมลงเล่นในเกมกับ ฟิลิปปินส์ ครับ”

“ขณะที่ 2 นัดที่ผ่านมา ก็พอใจกับฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ยังอยากทำให้ดีกว่านี้ และรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะผมเชื่อว่า ยังมีงานหนักรออยู่ ซึ่งเราทุกคนต้องพยายามช่วยกันต่อไปครับ” กองกลางจากบีจีเอฟซี ปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้