รีเซต
วูล์ฟส์สะดุ้ง! จอนนี่ คาสโตร เจ็บเข่า ระหว่างช่วยทีมชาติสเปน

วูล์ฟส์สะดุ้ง! จอนนี่ คาสโตร เจ็บเข่า ระหว่างช่วยทีมชาติสเปน

วูล์ฟส์สะดุ้ง! จอนนี่ คาสโตร เจ็บเข่า ระหว่างช่วยทีมชาติสเปน
boston2018
19 พฤศจิกายน 2561 ( 20:55 )
261

ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก ส่อแววงานเข้า เมื่อต้องเสียแนวรับคนสำคัญไปจากเกมทีมชาติที่กระทิงดุกเอาชนะในเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

@Wolves

จอนนี่ คาสโตร แนวรับของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอรเรอร์ส อาจจะต้องพักแข้งที่ข้างสนามสักระยะ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเข่าในเกมกระชับมิตรที่ ทีมชาติสเปน เอาชนะ บอสเนีย

จอนนี่ ลงมาเล่นแทน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังของเชลซีในช่วงต้นครึ่งหลัง ของเกมที่สเปนเอาชนะคู่แข่ง 1-0 จากการปะทะกับ โม เบซิช กองหลังของมิดเดิ้ลสโบรห์

จอนนี่ ลงเล่นให้ วูล์ฟส์ ทั้ง 12 เกม ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ต้องออกจากสนามหลังจากการปะทะดังกล่าว จากการรายงานของสื่อสเปน

ทีมแพทย์ของทีมชาติสเปน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ในเวลาต่อมาว่า “ผู้เล่นได้รับการตรวจคราว ๆ ในห้องแต่งตัว และ รู้สึกมีความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ วินิจฉัยว่าน่าจะเป็นที่เส้นเอ็น ซึ่งอาการดังกล่าวยังไม่มีการยืนยัน โดยอาจจะเป็นได้ทั้งอาการบาดเจ็บระดับ 2 หรือ 3

“เขาจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากการยืนยันหลังเอ็กซ์เรย์ และจะได้รับการวินิจฉัยอย่างละเอียดหลังจากนั้น โดยข้อมูลทั้งหมด เราจะส่งไปยังสโมสรต้นสังกัดต่อไป”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้