รีเซต
หยุดเถอะครับ! คาวานี่ จวกสื่อชอบเสี้ยม ยั่วยุให้ทะเลาะ เนย์มาร์ (มีคลิป)

หยุดเถอะครับ! คาวานี่ จวกสื่อชอบเสี้ยม ยั่วยุให้ทะเลาะ เนย์มาร์ (มีคลิป)

หยุดเถอะครับ! คาวานี่ จวกสื่อชอบเสี้ยม ยั่วยุให้ทะเลาะ เนย์มาร์ (มีคลิป)
armcasanova
21 พฤศจิกายน 2561 ( 11:49 )
340

เอดิสัน คาวานี่ จอมถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัย ออกมาต่อว่าสื่อต่างประเทศหลายสำนักที่พาดพิงยั่วยุให้ทะเลาะกับ เนย์มาร์ หลังเกมที่ทั้งคู่มีจังหวะปะทะกันในเกมทีมชาติ

AP Photo/Matt Dunham

ก่อนหน้านี้ คาวานี่ กับ เนย์มาร์ เคยมีเรื่องโต้เถียงกันเรื่องแย่งยิงจุดโทษและฟรีคิกมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ในทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์ใจกันไปเรียบร้อยแล้ว

กระทั่งล่าสุด เกมอุ่นเครื่องทีมชาติระหว่าง บราซิล กับ อุรุกวัย กลายเป็นที่จับตามองของสื่อโดยเฉพาะจังหวะที่ คาวานี่ เข้าสกัดบอลใส่ เนย์มาร์ จนล้มกลิ้งลงไปทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองกับ คาวานี่ ก็ยังไม่วายโดนสื่อต่างๆ กล่าวถึงจังหวะนี้ว่าพวกเขาเกิดความบาดหมางกันเพิ่มเติม

จนทำให้ คาวานี่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยสีหน้า และอาการที่ไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ผมทะเลาะกับ เนย์มาร์ เนี่ยนะ? สื่อจำเป็นต้องหยุดเสียที มันเป็นเพราะสื่อนี่แหละชอบเสี้ยมในบางเรื่องทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรเลย” คาวานี่ กล่าว

“เมื่อดูจากภายนอกจะเห็นว่าทุกคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องราวภายในทุกๆ คนต่างตั้งใจกันทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยไม่มีการแบ่งแยกใดๆทั้งนั้น” 

 

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้