รีเซต
จังหวะฟุตบอล! ราเยวัช รับเสียประตูเพราะโชคไม่ดี พร้อมย้ำชัดเป้าหมาย ช้างศึก คือแชมป์กลุ่ม

จังหวะฟุตบอล! ราเยวัช รับเสียประตูเพราะโชคไม่ดี พร้อมย้ำชัดเป้าหมาย ช้างศึก คือแชมป์กลุ่ม

จังหวะฟุตบอล! ราเยวัช รับเสียประตูเพราะโชคไม่ดี พร้อมย้ำชัดเป้าหมาย ช้างศึก คือแชมป์กลุ่ม
armcasanova
21 พฤศจิกายน 2561 ( 21:22 )
55

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ช้างศึก เสียประตูมันเป็นจังหวะของฟุตบอล พร้อมชมแท็คติกของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยอดเยี่ยม เสมอ 1-1 เป็นสกอร์ที่ยุติธรรมดีแล้ว พร้อมมองถึงเกมหน้าลั่นขอเป็นแชมป์กลุ่ม

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว หลังจบเกมที่บุกเสมอ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 1-1 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี ที่สนามปานาอัด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย ศุภชัย ใจเด็ด ยิงให้ ช้างศึก ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 56 จากนั้นเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอท้ายเกมนาทีที่ 81 จาก โยวิน เบดิช ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน หลังผ่าน 3 นัดแรก

ซึ่งทางด้านของ มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า “อย่างที่บอกก่อนเกมว่านัดนี้ยากแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริง เกมนี้เหมือนนัดอย่างเป็นทางการเลย ทั้ง 2 ทีมสู้ได้อย่างเต็มที่ ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ยุติธรรมแล้ว ฟิลิปปินส์ถือว่าโอเคหลัง สเวน โกรัน อีริคส์สัน เข้ามาทำทีม มีแท็คติกที่น่าสนใจและต้องจับตาดู”

“ส่วนจังหวะที่เสียประตูผมก็มองว่ามันเป็นจังหวะที่ฟุตบอลมันแฉลบ ถือว่าเราโชคไม่ดีสักเท่าไหร่ เราสามารถคุมเกมได้แล้วและนำอยู่ แต่ก็มาเสียประตูจากความโชคร้าย นี่คือฟุตบอลเราก็ต้องยอมรับผลไป”

“สำหรับเกมต่อไปเรามีเวลา 4 วันถือว่าค่อนข้างเหนื่อยล้า หลังจากนี้เรากลับไปก็ต้องเช็คสภาพนักเตะอีกครั้ง และจะพยายามฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุดก่อนเจอสิงคโปร์ เป้าหมายของเราคือแชมป์กลุ่ม และตอนนี้เป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิม เราจะทำให้เต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา”

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่มบี วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้