รีเซต
เก่งแล้วยังดีด้วย! ร็อดเจอร์ส บริจาคล้านเหรียญฯ ช่วยเยียวยาไฟป่าที่แคลิฟอร์เนีย

เก่งแล้วยังดีด้วย! ร็อดเจอร์ส บริจาคล้านเหรียญฯ ช่วยเยียวยาไฟป่าที่แคลิฟอร์เนีย

เก่งแล้วยังดีด้วย! ร็อดเจอร์ส บริจาคล้านเหรียญฯ ช่วยเยียวยาไฟป่าที่แคลิฟอร์เนีย
boston2018
22 พฤศจิกายน 2561 ( 07:56 )
37

ควอร์เตอร์แบคซูเปอร์สตาร์ของทีม “หัวเนย” ควักกระเป๋า 1 ล้านเหรียญฯ บริจาคเงินช่วยเยียวยาเหตุการณ์ไฟป่าครั้งใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

(AP Photo/Stephen Brashear)

อารอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบคทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 33 ล้านบาท เพื่อช่วยเยียวยาผู้ประสบภัย และฟื้นฟูความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส เป็นคนเมือง ชิโก ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับความตั้งใจของเขาในการบริจาคเงินครั้งนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“เหมือนที่หลายคนรู้อยู่แล้ว ว่าเกิดเหตุการณ์ไฟป่าขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งได้ทำลายชุมชนไปอย่างมากมาย” ร็อดเจอร์ โพสต์ผ่านวิดิโอ ลงบนทวิตเตอร์

“ในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ ที่ที่ผมเกิดและเติบโตขึ้นมา เมืองที่เหมือนกับสวรรค์ถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน และหลายคนที่มีบ้านอยู่แถวนั้น ก็ได้อพยบออกจากพื้นที่เพื่อย้ายไปเมืองอื่น ๆ อย่าง ชิโก้ บ้านเกิดของผม หรือ ข้ามไปทางตอนเหนือของรัฐ

“ผมเอง ได้ติดต่อไปยังเพื่อน ๆ และ นายกเทศมนตรีของเมืองชิโก้ เพื่อจะหาวิธีช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด และเงินจำนวนที่สูงมาก น่าจะต้องถูกนำออกมาใช้ในเร็ววันนี้ เพื่อฟื้นฟูเมือง และ ถูกใช้ในการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นด้วย

“นี่คือเหตุผลที่ผมตกลงกับทาง นอร์ธ วัลเลย์ คอมมิวนิตี้ เฟาเดชั่น และตัดสินใจบริจาค 1 ล้านเหรียญ เพื่อที่เงินจำนวนนี้ จะถูกนำไปใช้ในการฟื้นฟู และสร้างชุมชนใหม่หลังจากนี้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้