รีเซต
ไม่ลงไม่ได้! ทอม เบรดี้ จะลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ แม้มีรายงานว่าเจ็บเข่า

ไม่ลงไม่ได้! ทอม เบรดี้ จะลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ แม้มีรายงานว่าเจ็บเข่า

ไม่ลงไม่ได้! ทอม เบรดี้ จะลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ แม้มีรายงานว่าเจ็บเข่า
boston2018
23 พฤศจิกายน 2561 ( 05:00 )
93

ถึงแม้จะมีรายการอาการบาดเจ็บ จนต้องลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่จอมทัพแชมป์ 5 สมัย จะลงเล่นได้ในวันอาทิตย์นี้

(AP Photo/Mark Zaleski)

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบคซูเปอร์สตาร์ ของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มือชื่อในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บครั้งแรกของฤดูกาล ในรายงานวันพุทธที่ผ่านมา แต่ ไม่มีการคาดหมายกันว่า เขาจะพลาดการลงสนามให้ทีม ในเกมเจอ นิวยอร์ก เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ แต่อย่างใด

รายงานหลายแห่ง ระบุตรงกันว่า อาการบาดเจ็บของเบรดี้ ไม่ใช่อาการที่หนักหนา และไม่เป็นที่น่ากังวลสำหรับทีม และเขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์นี้

รายงานบางแห่งระบุว่า เบรดี้ ได้รับบาดเจ็บจากเพลย์ในเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ที่ เขาออกมาเป็นปีก และรับบอลจาก จูเลี่ยน เอเดลแมน ในควอร์เตอร์ที่ 4 เกมที่ “นักรบกู้ชาติ” แพ้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

เบรดี้ ไม่ได้เล่นอีกเลยในสแนปที่เหลือหลังเพลย์ดังกล่าว แม้ว่าในตอนนั้น แพทริออตส์ จะตามหลังอยู่ 10-34 ก็ตาม และนั่นก็ทำให้พวกเขาแพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

โดย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปัจจุบัน นำกลุ่มเอเอฟซี ตะวันออกอยู่ด้วยสถิติ ชนะ 7 แพ้ 3 โดยเป็นทีมอันดับ 3 ของสาย เอเอฟซี รองจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้