รีเซต
แค่เดือดอยู่! ไครี เผย ไม่ได้ตั้งใจลบหลู่วันขอบคุณพระเจ้า หลังสบถถึง ในเกมพ่าย นิกส์

แค่เดือดอยู่! ไครี เผย ไม่ได้ตั้งใจลบหลู่วันขอบคุณพระเจ้า หลังสบถถึง ในเกมพ่าย นิกส์

แค่เดือดอยู่! ไครี เผย ไม่ได้ตั้งใจลบหลู่วันขอบคุณพระเจ้า หลังสบถถึง ในเกมพ่าย นิกส์
boston2018
23 พฤศจิกายน 2561 ( 05:54 )
77

“อังเคิลดรูว์” หลุดสบถคำหยาบเหมือนด่าความเชื่อในวันขอบคุณพระเจ้าโดยไม่ตั้งใจ หลังหัวร้อนในเกมพ่าย นิกส์ แต่ล่าสุด เขาก็ออกมาอธิบายแล้ว

(AP Photo/Michael Dwyer)

ไครี เออร์วิ่ง การ์ดของ บอสตัน เชลติกส์ ตัดสินใจทวีตแก้ต่างคำสบถหลังเกมพ่าย นิวยอร์ก นิกส์ ที่พูดไม่ดีเกี่ยวกับวันขอบคุณพระเจ้า หลังคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ของแฟนบาสเก็ตบอล ไปไกลกว่าที่เขาคิดมาก

หลังจากพ่ายต่อ นิวยอร์ก นิกส์ ในเกมก่อนหยุดวันขอบคุณพระเจ้า ด้วยสกอร์ 109-117 และโดนแฟนในเมืองบอสตัน โห่ใส่ทีมตัวเอง หลังเกม เมื่อถูกสื่อถามถึงแผนในวันขอบคุณพระเจ้า ที่จะเป็นวันหยุดของเอ็นบีเอ แต่ไครีที่กำลังหงุดหงิดตอบไปว่า “ช่างแ-ง วันขอบคุณพระเจ้า”

แต่เมีอเวลาผ่านไป ไครี ก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

“ผมพูดออกไปด้วยความหงุดหงิด หลังจากเกมเมื่อคืนวาน และคำพูดเหล่านั้นมันไม่เป็นมืออาชีพเลย ไม่ว่าอะไรจะทำให้ผมพูดก็ตาม” ไครี ทวีตบนทวีตเตอร์ส่วนตัว

“ผมไม่ได้หมายความที่จะไม่เคารพวันหยุดยาวนะ และใครก็ตามที่เฉลิมฉลองในเทศกาลนี้ ผมบอกเลยว่าพวกเขาจะได้รับความเคารพอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกขอบคุณที่ เราสามารถได้แบ่งปันช่วงเวลาเหล่านี้ กับครอบครัวของเรา เราเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้