รีเซต
เต็มที่ทุกคน! ซานญ่า เชื่อ นักเตะอาร์เซน่อล เสียสละมากขึ้น ภายใต้ เอเมรี่

เต็มที่ทุกคน! ซานญ่า เชื่อ นักเตะอาร์เซน่อล เสียสละมากขึ้น ภายใต้ เอเมรี่

เต็มที่ทุกคน! ซานญ่า เชื่อ นักเตะอาร์เซน่อล เสียสละมากขึ้น ภายใต้ เอเมรี่
boston2018
23 พฤศจิกายน 2561 ( 09:22 )
212

อดีตแนวรับของทีม “ปืนใหญ่” ดีใจที่เห็นสโมสรเก่า ทำผลงานได้ดีขึ้น ภายใต้กุนซือคนใหม่ชาวสเปน ที่เพิ่งเข้ามารับงานเป็นปีแรก

(AP Photo/Frank Augstein)

บาการี่ ซานญ่า อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล คิดว่า ทีมชุดปัจจุบันของสโมสรเก่า ต้องพยายามกันหนักขึ้นภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ เมื่อเทียบกับยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์

เอเมรี่ มาแทนที่ของ เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็เปลี่ยนโฉมหน้าของสโมสรได้สำเร็จ ด้วยผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกัน 10 นัดในพรีเมียร์ลีก

โค้ชชาวสเปน ยอมรับกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชื่อดังว่า “เขาเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง” ที่สโมสร เพราเขาเชื่อว่า มีความจำเป็นที่จะต้องก้าวให้พ้น 22 ปีของการทำทีมจากเวนเกอร์ให้ได้

ซานญ่า ที่เคยเล่น 7 ฤดูกาล ภายใต้เวนเกอร์ กล่าวว่า เขามีความสุขที่ได้เห็นทีมทำผลงานดีอีกครั้ง แต่ เชื่อว่า การปฏิบัตอกับเจ้านายเก่าของเขาในฤดูกาลสุดท้ายที่อาร์เซน่อล ไม่ยุติธรรมนัก

“มันแปลกที่ในปีแรกมันเป็นแบบนี้ โดยรวมแล้วมันบ้ามาก ๆ “ ซานญ่า กล่าว “พวกเขาดูมีความสุขกับซัมเมอร์ ในการเคลียร์สิ่งที่ค้างคาต่าง ๆ และ กลับมาอย่างแข็งแกร่ง

“มันเหมือนกับว่า พวกเขาทุ่มเทมากขึ้นในสนาม และ มันดีสำหรับพวกเขา ผมมีความสุขที่ได้เห็นทีมกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง อาร์เซน่อล อยู่ในใจผมเสมอ มันคือสโมสรของผม

“ผมเศร้าเล็กน้อย ที่เห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มไม่ดีในช่วง 2 ปีหลัง ผมเศร้า ที่ต้องเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องก้าวออกมาจากสิ่งที่เขาเคยทำไว้

“เขาให้ชีวิตเขากับสโมสร มันไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้ตลอดเวลา และ ผู้คนอาจจะไม่พอใจเขาบ้าง แต่ อาร์เซน่อล กลายเป็นอาร์เซน่อล เพราะเขา เขาเป็นคนสำคัญ

“แต่ ตอนนี้ผมมีความสุข เพราะว่า นักเตะในทีมมีความสุข และพวกเขาดูเหมือนจะยังมีอะไรน่าจะเป็นความสำเร็จในอนาคตด้วย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้