รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
23 พฤศจิกายน 2561 ( 12:01 )
1.4K

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ 24 พฤศจิกายน 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 3 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ 24 พฤศจิกายน 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Victoria Jones/PA via AP

ขุนค้อน จะไม่มีเพลย์เมกเกอร์ตัวสำคัญอย่าง อันเดรย์ ยาโมเลนโก้ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด ในเกมกับสเปอร์ส และคาดว่าต้องพักผ่าตัดยาว 5 เดือน

นอกจากยาโมเลนโก้แล้ว นักเตะอย่าง ไรอัน เฟเดอริดส์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกขา ส่วนโรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ก็จะติดโทษแบนอีกคนด้วย ซึ่งน่าจะสงผลกับทีมพอสมควรสำหรับการขาดหายไปของนักเตะเหล่านี้

นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บติดตัว และยังไม่สามารถกลับมาลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ถึง 6 คนด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ มานูเอล ลานซินี่, คาร์ลอส ซานเชซ, วินส์ตัน รีด, เปโดร โอเบียง

ข่าวดีคือ มานูเอล เปเยกรินี่ เปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ กลับมาซ้อมได้ตามปกติ และเป็นตัวเลือกของทีมได้แล้ว ส่วน มาร์ค โนเบิ้ล ก็ชดใช้โทษแบนครบ 3 เกม กลับมาลงสนามได้แล้วเช่นกัน

 

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Rui Vieira

 

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องลุ้นอาการของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางโปรตุกีส ที่มีปัญหามาจากพักเบรกทีมชาติ

นอกจากนี้ ในรายของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ น่าจะได้โอกาสแทน แบ็งฌาแมง แมนดี้ ที่เข้ารับการผ่าตัดไปอีกคน ขณะที่ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ก็ยังมีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย ยังไม่น่าพร้อมลงสนามในเกมนี้อีกคน

ข่าวดีคือ อิลกาย กุนโดกัน และ ฟาเบียน เดลป์ น่าจะฟิตพอลงสนามได้ หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อย

สำหรับผู้เล่นตัวหลักของ เรือใบสีฟ้า ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาโดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรุก ดาบิด ซิลวา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ้ อเกวโร่ แถมยังมีกำลังเสริมอย่าง กาเบรียล เฮซุส อีกคน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด: ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิซซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิล,เปโดร โอเบียง, มิคาอิล อันโตนิโอ, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, โอเล็ก ซินเชนโก้, อิลกาย กุนโดนกัน, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลวา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ้ อเกวโร่

 

บทวิเคราะห์

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มฤดูกาลนี้ แข็งแกร่งแบบไม่ต้องบรรยาย ส่วน เวสต์แฮม ถึงแม้จะแกร่งขึ้นมาในช่วงหลัง แต่เกมรับก็ยังมีปัญหา น่าจะเป็นจุดที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เล่นงานใส่อย่างเต็มที่

เป็นที่รู้กันว่า ซิตี้ ชุดนี้ บุกได้เป็นบุก และไม่มีผ่อนเกม หากยิงได้แล้ว เพราะต้องการเก็บประตูได้เสีย แให้มากที่สุด เพราะจะได้หายห่วงในกรณีคะแนนเท่ากัน

เชื่อว่าเกมนี้ ซิตี้ จะเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกม และจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได่ด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างขาดลอย

 

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้