รีเซต
เลสเตอร์ รับเสด็จ “ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ในการเสด็จแสดงความเสียพระทัยกับการจากไปของ คุณวิชัย

เลสเตอร์ รับเสด็จ “ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ในการเสด็จแสดงความเสียพระทัยกับการจากไปของ คุณวิชัย

เลสเตอร์ รับเสด็จ “ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ในการเสด็จแสดงความเสียพระทัยกับการจากไปของ คุณวิชัย
Supanat
23 พฤศจิกายน 2561 ( 16:09 )
771
1

ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มีกำหนดเสด็จมาที่เมืองเลสเตอร์ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน เพื่อแสดงความเสียพระทัยต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

ทั้งสองพระองค์ทรงคุ้นเคยกับ คุณวิชัย และเข้าพระทัยถึงความรักความอบอุ่นที่ชาวเมืองเลสเตอร์มีต่อกัน หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม

กำหนดการเบื้องต้น ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จะเสด็จไปที่ลานจอดรถ อี สถานที่เกิดเหตุเมื่อเดือนก่อน จากนั้นจะเสด็จไปทรงเยี่ยม ทีมงานโค้ช และนักฟุตบอลของสโมสร รวมทั้งเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ขนย้ายสิ่งของที่รำลึกถึงคุณวิชัย มาไว้ในส่วนที่จัดเตรียมไว้ในสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

จากนั้นจะเสด็จเข้าไปยังภายในสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อทรงเข้าเยี่ยมผู้ดูแลมูลนิธิต่างๆของคุณวิชัย ที่ช่วยเหลือและพัฒนาสังคมและชุมชนภายในเมืองเลสเตอร์ และจะเสด็จต่อไปยัง มหาวิทยาลัยแห่งเมืองเลสเตอร์ ซึ่งมีโครงการด้านการศึกษาที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ สนับสนุน ซึ่งรวมถึงโครงการที่คุณวิชัย ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์เพื่อให้บุคลากรในมหาวิทยาลัยค้นคว้าวิจัยเป็นพิเศษเกี่ยวกับสุขภาพและการรักษาโรคของเด็ก

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรกล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในสโมสร ที่ได้รับเสด็จดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พวกเรารู้สึกซาบซึ้งกับน้ำพระทัยของทั้งสองพระองค์ที่เสด็จมาที่เมืองเลสเตอร์ ด้วยพระองค์เอง อันเป็นกำลังใจที่ดีของครอบครัวผู้เสียชีวิต , เจ้าหน้าที่และนักเตะของสโมสร รวมถึงชาวเมืองเลสเตอร์ที่มีความผูกพันอย่างแนบแน่นกับคุณพ่อของผม”

“ด้วยความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เราต้องการให้เลสเตอร์ เป็นเมืองที่ผนึกกำลังสร้างสิ่งที่ดีงาม ใช้เรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นเป็นแรงผลักดัน และมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เพื่อสืบสานงานต่อจากคุณพ่อของผมต่อไป”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้