รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ... by "MAXZIO"
Supanat
24 พฤศจิกายน 2561 ( 01:17 )
396
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – คริสตัล พาเลซ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 AP Photo/Dave Thompson

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งหลังแพ้อริร่วมเมือง 3-1 โดยในเกมวันเสาร์นี้ พกวเขาจะไม่มี ลุค ชอว์ ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด แต่ได้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่ลงซ้อมกลับทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้ง

ตำแหน่งอื่นๆ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่าทุกคนกลับมาฟิตสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มารูยาน เฟลไลนี่ และโรเมลู ลูกากู

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

John Walton/PA via AP

รอย ฮ็อดจ์สัน ยืนยันแล้วว่าเขาจะได้ มามาดู ซาโก้, เจมส์ ทอมกิ้นส์ และปีกเด็กเก่าของ ยูไนเต็ด อย่าง วิลฟรีด ซาฮา มาให้เลือกใช้เต็มอัตรา ส่วนผู้เล่นที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ไล่ตั้งแต่ คริสติย็อง เบนเทเก้, อนเนอร์ วิคแฮ่ม, สก็อตต์ ดันน์ ยังคงนั่งดูเพื่อนต่อไปทั้งหมด

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, ฮวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่, แพทริก ฟาน อันโฮลท์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, อาร่อน วาน-บิสซาก้า, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคคู กูยาเต้, แม็กซ์ เมเยอร์, เจสม์ แม็คอาเธอร์, วิลฟรีด ซาฮา, แอนดรอส ทาวน์เซนด์

 

บทวิเคราะห์

มูรินโญ่ จะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ก่อนเบรกทีมชาติ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ แบบสู้ไม่ได้ 3-1 และจะเป็นเกมในบ้านนัดแรกของ “ปีศาจแดง” หลังออกไปเล่นเกมเยือนถึง 3 นัดติดต่อกัน ทางทีมเยือน ฟอร์มกำลังย่ำแย่อย่างหนัก หลังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 7 เกมหลังสุด บวกกับปัญหาปืนฟืด ยิงได้เพียง 8 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้เกมนี้ดูจะเป็นงานง่ายของฝั่งเจ้าบ้าน ในการเรียกศรัทธากลับมาอีกครั้ง

AP Photo/Dave Thompson

หากมาดูด้านสถิติของทั้งสองทีมที่เจอกัน ก็ยิ่งเป็นฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด หลังไม่แพ้ “ปราสาทเรือนแก้ว” 20 เกมมาแล้ว โดยความพ่ายแพ้หลังสุดต้องย้อนไปเดือนพฤษภาคม 1991 (0-3) นอกจากนี้ พาเลซ ยังไม่สามารถบุกมายิงสกอร์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ 5 นัดติดต่อกัน

เชื่อว่าเกมวันเสาร์นี้ มูรินโญ่ จะต้องกระตุ้นเรียกทีมกลับมาเรียกฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง แต่ด้วยการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่ของพวกเขา คงไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 คริสตัล พาเลซ

 

“MAXZIO”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้