รีเซต
OFFICIAL : ลูกหม้อของแท้! ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ ต่อสัญญา เลสเตอร์ ซิตี้ อีก 4 ปี

OFFICIAL : ลูกหม้อของแท้! ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ ต่อสัญญา เลสเตอร์ ซิตี้ อีก 4 ปี

OFFICIAL : ลูกหม้อของแท้! ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ ต่อสัญญา เลสเตอร์ ซิตี้ อีก 4 ปี
armcasanova
24 พฤศจิกายน 2561 ( 10:13 )
768

ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ อีกหนึ่งเด็กปั้นจากเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ถึงปี 2022 โดยนักเตะทีมชาติอังกฤษชุด อายุไม่เกิน 21 ปี ผู้นี้เป็นเด็กนักเรียนจากเลสเตอร์ อะคาเดมี่ตั้งแต่อายุ 7 ปี

เขาฉายแววเด่นเมื่อ ขวบปีที่ผ่านมาและเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสภายใต้การคุมทีมของโคล้ด ปูแอล

เชาฮ์ดรี้ เกิดที่ Loughborough โดยมิดฟิลด์เจ้าของทรงผมแอฟโร่ ลงประเดิมสนามให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายน 2017 ในการแข่งขันคาราบาวคัพ กับ ลิเวอร์พูลและยังคงพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง

เชาฮ์ดรี้เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีทักษะดีและความสามารถในการแท็คเกิ้ลที่โดดเด่นได้รับโอกาสให้ลงเล่นประเดิมสนามในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ 7 นัดสุดท้ายของก่อนปิดฤดูกาล 2017/18

ฮัมซ่า ได้ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และ ทำแอสซิสต์แรกในเกมที่ “จิ้งจอกสยาม” คว้าชัยเหนืออาร์เซนอล 3-1 เมื่อสิงหาคมปี 2018
สำหรับในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นในการแข่งขันคาราบาวคัพ ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้เปิดสนามคิง เพาเวอร์ต้อนรับการมาเยือนของทีม “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฮัมซ่า ถูกยืมตัวไปเล่นกับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในลีกวันและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนสามารถพาทีม เบอร์ตัน เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ โดยลงเล่นให้กับทีมทั้งหมดรวม 28 นัดใน 2 ฤดูกาล

สมัยอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ เชาฮ์ดรี้ เล่นให้กับทีมรุ่น U-18 ซึ่งเขายังพาทีมผ่านเข้ารอบตัดเชือกการแข่งขัน เอฟเอ ยูธ คัพ ในฤดูกาล 2014-15 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทีมสามารถทะลุเข้าไปได้ถึงรอบชิงชนะเลิศ จากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นสู่การเป็นกัปตันทีมของเลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U-23 ในท้ายที่สุด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้