รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 13" วัตฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 13" วัตฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 13" วัตฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
24 พฤศจิกายน 2561 ( 18:45 )
419
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
วัตฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : วิคาเรจ โร้ด
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORT 2 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง BEIN SPORT 2 & TrueID App

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

ฆาบี้ กราเซีย กุนซือแดนกระทิงของ วัตฟอร์ด หวังรักษาโมเมนตั้มใน Top 7 ของตารางให้ได้ด้วยการมีอย่างน้อยหนึ่งคะแนนจากเกมนี้ โดยคาดว่ายังคงยึดผู้เล่นจากชุดที่แบ่งแต้มกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มานำโดย เบน ฟอสเตอร์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับสี่คน  เคร็ก แคทคาร์ธ, อาเดรียน มาเรียปป้า จองสัมปทานคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยมีจรวดทางเรียบอย่าง กิโก้ เฟเมเนีย กับแบ็กจอมพังประตูอย่าง โฮเซ่  โฮเลบาส ประจำการฝั่งขวา – ซ้าย มิดฟิลด์ตัวกลางยังมั่นใจใช้บริการ นาธาเนียล ชาโลบาห์, เอเตียน กาปู รวมถึง อับดุลลาย ดูคูเร่ ปล่อยให้หน้าที่การขึ้นเกมรุกเป็นของ เคราร์ด เดวโลเฟว และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่กดไปแล้ว 5 เม็ดในซีซั่นนี้ พร้อมทิ้ง ทรอย ดีนีย์ ยืนเป็นหอกค้ำข้างหน้า

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

แม้จะได้พักเบรกจากสัปดาห์ของทีมชาติทั้งฟีฟ่า เดย์ และยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก แต่นั่นไม่ได้เป็นการันตีความสดของแข้ง “หงส์แดง” เพราะส่วนใหญ่ต่างลงเล่นให้กับชาติบ้านเกิดในฐานะตัวหลักแทบทั้งสิ้น แต่ยังดีที่สุดท้ายไม่มีใครเจ็บหนักกลับมา

เชื่อว่าเกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมขนทัพที่ดีที่สุดลงสนามเต็มอัตราศึกเช่นเคย นำโดย อลิสสัน นายทวารมือหนึ่งทีมชาติบราซิล ส่วนแผงหลังยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โจ โกเมซ ยังจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้อย่างลงตัว

แผงมิดฟิลด์ เจมส์ มิลเนอร์ จองสัมปทานพื้นที่ 11 ตัวจริงไม่มีเปลี่ยน เช่นเดียวกับ ฟาบินโญ่ ที่พร้อมเบียด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีข่าวฟิต และพร้อมลงเล่นในเกมนี้ ปล่อยให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ รับบทพ่อมดในแดนกลาง

สามประสานในแนวรุก หากโลกไม่แตก ยังไงเราก็ยังได้เห็นสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ – ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าจะมีเกมในศ฿กแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รออยู่ก็ตาม

คลิกอ่าน >>> ถึงเวลา “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ?

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์(GK), กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แคทคาร์ธ, อาเดรียน มาเรียปป้า, โฮเซ่  โฮเลบาส, นาธาเนียล ชาโลบาห์, เอเตียน กาปู, อับดุลลาย ดูคูเร่, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เคราร์ด เดวโลเฟว, ทรอย ดีนีย์

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เซอร์ดาน ชากิรี่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

ลิเวอร์พูล ต้องการเดินหน้าโกยแต้มก่อนเข้าสู่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ให้ได้มากที่สุด แถม คล็อปป์ ยังแสดงความชัดเจนว่าถ้วยที่เขาต้องการคือ พรีเมียร์ลีก ดังนั้น แม้จะมีเกมนัดสำคัญกับ เปแอสเช รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า แต่มั่นใจว่ายังไงนัดนี้ “หงส์แดง” ยังจัดทัพชุดใหญ่ลงบู๊ไม่เปลี่ยน ดวามมั่นใจของ โม ซาลาห์ ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงฟอร์มของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่กำลังเข้าฝัก จะเป็นตัวแปรหลักที่ทำให้ ลิเวอร์พูล บุกมาฉกแต้มจาก วัดฟอร์ด ได้อย่างไม่ยากเย็น ลุ้นเม็ดสามยาวๆ

สกอร์ที่คาด
วัตฟอร์ด 0-3 ลิเวอร์พูล

“บก.เก้น”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้