รีเซต
ภูมิใจในตัวพวกเขา! ปูแอล เผย เลสเตอร์ น่าแซงชนะไบรท์ตัน แม้เหลือ 10 คน

ภูมิใจในตัวพวกเขา! ปูแอล เผย เลสเตอร์ น่าแซงชนะไบรท์ตัน แม้เหลือ 10 คน

ภูมิใจในตัวพวกเขา! ปูแอล เผย เลสเตอร์ น่าแซงชนะไบรท์ตัน แม้เหลือ 10 คน
armcasanova
25 พฤศจิกายน 2561 ( 13:49 )
295
1

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับความพยายามของลูกทีมหลังบุกไปเสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-0 แม้จะเหลือตัวผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ในครึ่งแรก

ไบรท์ตัน ขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของเกล็น เมอร์เร่ย์ จากนั้น เจมส์ แมดดิสัน มาโดนสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงตั้งแต่ นาทีที่ 28 ก่อนที่ เจมี่ วาร์ดี้ จะตีเสมอได้สำเร็จจากจุดโทษในครึ่งหลัง

“เรามีความสุขกับหนึ่งคะแนน เราสมควรได้มัน แต่มองอีกแง่ เราน่าจะได้สามคะแนนด้วยซ้ำ เพราะช่วงครึ่งหลังพวกเราบดใส่พวกเขาแม้จะเหลือแค่ 10 คน เหมือนกับครึ่งหลังเราเล่นกัน 11 คน”

“แน่นอน มันเป็นครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยม เราต้องปรับมุมมองการเล่นจากครึ่งแรก แต่หลังจากผ่านช่วงที่ยากของเกมมาได้ พวกเราก็พยายามกันเต็มที่”

“ผมภูมิใจกับความเป็นยอดนักสู้ของพวกเขา เพราะพวกเขาทำได้ดีมากในช่วงครึ่งหลังด้วยความมุ่งมั่น , คุณภาพการเล่น และความกระหาย ผมยังเสียดายที่เราไม่ชนะเกมนี้”

“แต่สิ่งที่ผมพอใจคือปฏิกิริยาการเล่นเป็นทีมของเรา ซึ่งถ้าเราเล่นในครึ่งหลังได้ด้วยคุณภาพแบบนี้ ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เองก็มีส่วน พวกเขาส่งเสียงเชียร์นักเตะของเราตลอด”

“เราพยายามโหมบุกเพื่อกลับมาสู่เกม และยิงแซงคว้าชัยชนะ มีจังหวะหนึ่งที่มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดมาให้ เจมี่ วาร์ดี้ได้จบสกอร์ ผมชอบอะไรแบบนั้น”

“แน่นอนว่าพวกเราเสียประตูและเสียผู้เล่นในสนามไปหนึ่งคน แต่เมื่อทุกคนสู้เต็มที่และโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ ผมก็รู้สึกมีความสุข”

เวลานี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ซึ่ง ปูแอล ก็ยังคงพอใจกับแนวทางการเล่นของทีม

“มันยากกับการเล่นเกมเยือน เราเริ่มเกมได้ไม่ดี เสียประตู และโดนไล่ออก เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เรารวมใจกันอีกครั้งในช่วงพักครึ่งและกลับไปสู้ในครึ่งหลังด้วยคุณภาพฟุตบอล”

“มันไม่ใช่แค่ความเป็นนักสู้นะ เราตัดบอลได้ แล้วเราเปลี่ยนเป็นจังหวะเกมรุกที่ดี ผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จ และผมย้ำอีกครั้ง เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้”

“ผมมีความสุขกับนักเตะของผม ไม่ว่าจะเป็นตัวสำรองอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ , วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เจมี่ วาร์ดี้ พยายามผลักดันฟอร์มของตัวเองขึ้นมาพร้อมกัน ทุกคนช่วยกัน นั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบ” ปูแอล กล่าว

อย่างไรก็ตาม แมตช์ต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกคาราบาว คัพ ในคืนวันที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 02.45 น.

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้