รีเซต
ขึ้นที่ 2 ของสาย! แพทริออตส์ คืนฟอร์ม บุกเชือด เจ็ตส์ 27-14 ศึกเอ็นเอฟแอล

ขึ้นที่ 2 ของสาย! แพทริออตส์ คืนฟอร์ม บุกเชือด เจ็ตส์ 27-14 ศึกเอ็นเอฟแอล

ขึ้นที่ 2 ของสาย! แพทริออตส์ คืนฟอร์ม บุกเชือด เจ็ตส์ 27-14 ศึกเอ็นเอฟแอล
boston2018
26 พฤศจิกายน 2561 ( 10:41 )
41

“นักรบกู้ชาติ” บุกอัดคู่แค้นร่วมกลุ่มถึงนิวยอร์ก พร้อมขึ้นอันดับที่ 2 ของสาย เอเอฟซี อีกครั้ง หลังสตีลเลอร์ส พลาดท่าพ่าย ในศึก คนชนคน

(AP Photo/Seth Wenig)

โซนี่ มิเชล คืนสนาม วิ่งทะลุ 100 หลา ส่วน ทอม เบรดี้ ปา 2 ทัชดาวน์ พา นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บุกชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ คู่แค้นร่วมกลุ่มไปสบาย 27-13 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

แพทริออตส์ ได้บายวีคมา โดยกลับมาเล่นเกมนี้ด้วยผู้เล่นที่หายจากอาการบาดเจ็บครบถ้วน ทั้ง ร็อบ กรองคาวสกี้ ปีใน ซูเปอร์สตาร์ และ โซนี่ มิเชล ตัววิ่ง รุกกี้

แต่เริ่มต้นใน ในควอร์เตอร์แรก เป็นเจ้าบ้านที่นำไปก่อน จากปารปาทัชดาวน์ของ จอช แมคคาวน์ ให้เจอเมน เคิร์ส ระยะ 16 หลา แต่ ไดร์ฟต่อมา แพทส์ ก็สวนคืนทันที และเป็น ทอม เบรดี้ ปาทัชดาวน์ไกลระยะ 34 หลา ให้ “กร็องค์” ตีเสมอ 7-7 โดยในควอร์เตอร์ ที่ 2 มีสกอร์อีกทีมละ ฟิลด์โกล ทำให้จบครึ่งแรก เสมอ 10-10

ครึ่งหลัง เกมก็ทำท่าจะ สูสี เมื่อทั้งสองทีม ลงมาบุกทีมลไดร์ฟ ได้กันไปทีมละ ฟิลด์โกล เสมอ 13-13 แต่ หลังจากนั้น เป็น ทีมเยือนที่ไขเกมรับแน่น จนเจ้าบ้านเจาะสกอร์ไม่ได้อีกเลย และทีมแชมป์ 5 สมัย ก็มาได้ 2 ทัชดาวน์ จาก ทอม เบรดี้ ปาให้ จูเลียน เอเดลแมน รับบอลก่อนวิ่งเข้าไปเป็นทัชดาวน์ระยะ 21 หลา และ โซนี่ มิเชล วิ่งกระทุ้งทัชดาวน์ระยะ 1 หลา หนีห่าง 27-13

ท้ายเกม เจ็ตส์ มีโอกาสบุกทำแต้ม แต่ก็เข้าเอ็นด์โซนไม่ได้ เป็น เทิร์นโอเวอร์ ออน ดาวน์ ทำให้จบเกม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บุกชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 27-13

ทอม เบรดี้ กลับมาปาทัชดาวน์ได้อีกครั้ง หลังไม่ได้ปาในเกมก่อนหน้านี้ที่พ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยปาไป 283 หลา 2 ทัชดาวน์ โดย โซนี่ มิเชล ฟอร์มโดดเด่น ถือบอลวิ่ง 21 ครั้ง ได้ระยะ 133 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ด้วย

แพทริออตส์ มีสถิติ เป็น ชนะ 8 แพ้ 3 กลับไปรั้งพื้นที่อันดับที่ 2 ของสาย เอเอฟซี อีกครั้ง หลัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พลาดท่าพ่ายในสัปดาห์นี้ และตามหลัง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จ่าแค่เกมเดียว ส่วนเจ็ตส์ ยังรั้งบ๊วยกลุ่ม เอเอฟซีตะวันออก สถิติชนะ 3 แพ้ 8

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้