รีเซต
ผมผิดหวังมาก! เพียร์สัน รับไม่พอใจผลงานลูกทีม นัดพ่าย เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก 2-3

ผมผิดหวังมาก! เพียร์สัน รับไม่พอใจผลงานลูกทีม นัดพ่าย เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก 2-3

ผมผิดหวังมาก! เพียร์สัน รับไม่พอใจผลงานลูกทีม นัดพ่าย เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก 2-3
armcasanova
26 พฤศจิกายน 2561 ( 18:00 )
108

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน กล่าวหลังเกมที่บุกไปแพ้เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก 2-3 ว่ายังมีแง่บวกที่ได้กลับมาหลังเกมที่คีล แต่แน่นอนไม่พอใจกับผลงานของทีมในเกมนี้ (ชมคลิปไฮไลท์)

เพียร์สัน ไม่พอใจกับความผิดพลาดส่วนบุคคลที่ทำให้ทีมเสียไป 2 จาก 3 ประตูให้กับคู่ต่อสู้ในเกมนี้

“เป็นค่ำคืนที่น่าหงุดหงิด เราก่อความผิดพลาดที่ชัดเจนเกินไป ทำให้เราแพ้เกมนี้ ถ้าคุณปล่อยให้ทีมอย่างเบียร์ช็อตนำไป 2 สกอร์ คุณก็เอาคืนยากแล้ว”

“เราเพรสซิ่งอย่างต่อเนื่อง และมีช่วงที่เราเหมือนจะกลับมาสู่เกม นั่นคือช่วงที่เดอร์ริค ชิมังก้า ยิงไล่มาเป็น 1-2 แถมเรายังเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี แต่โชคร้ายที่เรามาโดนประตู 1-3 อีก จากความผิดพลาดของพวกเราเอง”

“ฉะนั้นมันจึงเป็นเกมที่ผมรู้สึกหัวเสียมาก มันไม่ต่างจากเกมเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนมากนัก ซึ่งเราก็แพ้ เบียร์ช็อตฯ ในลักษณะนี้”

“แม้ว่าเราจะกดดันพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้”

“ผลการแข่งขันที่แพ้ 2-3 เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เราต้องย้อนกลับมาประเมินตัวเราเอง และจะทราบว่ายังมีอีกหลายปัจจัยที่เราต้องพัฒนามากขึ้น”

“มันไม่ง่ายกับการเล่นฟุตบอลที่นั่น ที่สำคัญคือเราต้องไม่ผิดพลาดง่ายเกินไป โชคร้ายที่เราเสียบอลให้พวกเขาในแดนกลาง และพวกเขาสามารถเปลี่ยนให้เป็นสองประตูได้ มันแย่นะ เพราะเราก็ทำได้ดีในหลายจังหวะ”

โอเอช ลูเวินแพ้ 2 นัดแรกในสเตจที่ 2 และยังไม่มีคะแนน ฉะนั้นเกมพบ ลอมเมล ทีมมีภารกิจต้องเก็บสามแต้มให้ได้ “เราจะพยายามทำให้ได้ เราต้องดึงฟอร์มของนักเตะช่วงสองสัปดาห์ก่อนที่เอาชนะ 2 เกมรวดกลับมาให้ได้”

“ผมไม่อยากวิจารณ์พวกเขามากเกินไป เพราะพวกเขาก็มีส่วนที่ทำได้ดีในเกมนี้ แต่มันน่าหงุดหงิดหากเรามองถึงผลการแข่งขัน น่าหงุดหงิดทั้งในมุมของพวกเรา และแฟนบอล” เพียร์สันกล่าวปิดท้าย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้