รีเซต
ไม่มีดราม่า! เอเมรี่ เผย โอซิล แค่ไม่ฟิต เลยลงสนามเกมบอร์นมัธไม่ได้

ไม่มีดราม่า! เอเมรี่ เผย โอซิล แค่ไม่ฟิต เลยลงสนามเกมบอร์นมัธไม่ได้

ไม่มีดราม่า! เอเมรี่ เผย โอซิล แค่ไม่ฟิต เลยลงสนามเกมบอร์นมัธไม่ได้
boston2018
26 พฤศจิกายน 2561 ( 18:17 )
286
2

“ปืนใหญ่” ไม่ได้ส่งกองกลางเยอรมนีลงเล่นในเกมล่าสุด แต่หัวหน้าโค้ช ออกมาเผยว่า เรื่องนี้ไม่มีดราม่า อย่างที่สื่อคาดการณ์

(John Walton/PA via AP)

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า สาเหตุที่เขาเลือกดร็อป เมซุต โอซิล ในเกมที่เอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เป็นเพราะกองกลางเยอรมนี มีปัญหาด้านสภาพร่างกาย

เอเมรี่ เปลี่ยนแผนการเล่น ในเกมที่ไปเยือนไวทาลิตี้ สเตเดียม ด้วยการเล่นกองหลัง 3 คน และส่ง อเล็กซ์ อิโวบี กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน ลงเล่นตำแหน่งหลัง ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง และทำให้ โอซิล ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม

นอกจากนี้ โอซิล ยังไม่ได้ลงมาวอร์มอัพระหว่างเกมเลย ขณะที่ อารอน แรมซีย์ ที่เตรียมจะย้ายออกจาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กลับได้โอกาสลงสนามแทน อิโวบี ในช่วง8 นาทีสุดท้าย

โดยในเรื่องนี้ เอเมรี่ ให้กับตอบกับนักข่าวที่มาถามหลังเกมว่า “เราคิดถึงการที่เราจะเป็นทีมที่ดีกว่า ในแมตช์ที่จำเป็นต้องชนะอย่างยิ่ง เราต้องตัดสินใจโดยอิงทั้งเรื่องของ สภาพร่างกาย และ ความฟิต เราจึงตัดสินใจที่จะไม่ส่งเขาลง

“รวมถึงวันนี้ เราเล่นโดยมีหลัง 3 คน เหมือนบางแมตช์ในฤดูกาลนี้ เราจะทำงานกันแบบนี้ เรายังมีความเป็นไปได้อื่น ๆ ที่จะสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดของเราให้เจอ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้