รีเซต
กรี๊ดลั่นสนาม! รร.วัดเขียนเขต ควง รร.โพธินิมิตรวิทยาคม คว้าชัย เปิดสนามวันแรก "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" สนามที่ 3

กรี๊ดลั่นสนาม! รร.วัดเขียนเขต ควง รร.โพธินิมิตรวิทยาคม คว้าชัย เปิดสนามวันแรก "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" สนามที่ 3

กรี๊ดลั่นสนาม! รร.วัดเขียนเขต ควง รร.โพธินิมิตรวิทยาคม คว้าชัย เปิดสนามวันแรก "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" สนามที่ 3
armcasanova
27 พฤศจิกายน 2561 ( 17:08 )
196

คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล วันแรกสุดคึกคัก ทีมวางกอดคอกันชนะเก็บ 3 คะแนนไปก่อน โดย รร.วัดเขียนเขต ชนะแบบถล่มทลายไป 6-0 ทางด้าน รร.โพธินิมิตรวิทยาคม เอาชนะ 4-0 คว้าชัยไปได้เช่นกัน

การแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ในวันแรก ที่สนามกีฬาจังหวัดระยอง พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ประจำวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่

 

รร.นวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี 0-0 (4-3) รร.เทศบาลอ้อมน้อย

คู่แรกเริ่มแข่งเวลา 10.00 น. รร.นวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี (ขาว) พบกับ รร.เทศบาลอ้อมน้อย (แดง)

15 นาทีแรกของการแข่งขันเป็น สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ที่ทำได้ดีกว่าเปิดเกมรุกและมีโอกาสจบสกอร์อยู่หลายครั้ง แต่ยังส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายไม่ได้

เทศบาลอ้อมน้อย กลับมาตั้งเกมได้อีกครั้ง ในนาที 29 มีโอกาสซัดไกลจาก อนุพงศ์ อินพิทักษ์ แต่ยังตรงตัว ตะวัน สุขาโรดม นายด่าน สวนกุลาบ ปทุมธานี

ครึ่งหลังนาที 42 สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี แม้ว่าเกมจะเป็นรอง แต่มีโอกาสซัดจ่อๆ จาก ณัฐพล บัวชุมพล แต่ยังไม่ผ่านจริเดช เทพอุฐ ผู้รักษาประตู เทศบาลอ้อมน้อย

หมดเวลาทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ เป็น นวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ทำได้ดีกว่า เอาชนะไป 4-3

 

รร.สวนกุหลาบนนทุบรี 1-0 รร.เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร

คู่ที่ 2 รร.สวนกุหลาบ นนทบุรี (น้ำเงิน) พบกับ รร.เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร (เขียว) ทั้ง 2 ทีมเล่นตามเกมของตัวเองได้อย่างสนุก แลัในนาที 25 ทนงศักดิ์ สังข์ขจิต มีโอกาสยิงเน้นๆ แต่บอลยังไปเข้าซองของ เมธากิตติ์ แสงวิบูรณ์กิจ ผู้รักษาประตู สวนกุหลาบ นนทุบรี

ครึ่งแรก นาที 46 อดิเรก น้อยใจคง กองหน้า สวนกุหลาบ นนทบุรี เก็บบอลจากความผิดพลาดในเกมรับ ซัดเต็มข้อ แต่บอลพุ่งชนสามเหลี่ยม พลาดทำประตูขึ้นนำให้กับ สวนกุหลาบ นนทบุรี อย่างน่าเสียดาย

2 นาทีถัด สวนกุหลาบนนท์ ยังบุกอย่างต่อเนื่อง และได้ประตูเบิกร่องจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลลอยเข้าไปหา สิทธิ์ชัย สุขสุพรรณ โหม่งโล่งๆ ให้ สวนกุหลาบนนท์ ออกนำ เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร 1-0

จบเกม สวนกุหลาบ นนทบุรี เก็บชัยชนะเหนือ เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร ไปได้ในนัดแรก 1-0

 

รร.วัดเขียนเขต 6-0 รร.ระยองวิทยาคมปากน้ำ

คู่ที่ 3 รร.วัดเขียนเขต (เขียว) ต้องมาพบกับเจ้าถิ่น รร.ระยองวิทยาคมปากน้ำ (เทา) ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมบุกสู้กันได้อย่างสนุก และในนาที 13 วัดเขียนเขต ได้เตะมุมทางด้านขวา ศุภสัณห์ อาจรอด เปิดเข้าไป เข้าทางกองหลังระยองวิทยาคมปากน้ำ สกัดบอลไม่ดีบอลชนเสาเข้าทาง ญาณธิป ฟักนิล ซ้ำเข้าไปให้ วัดเขียนเขต ออกนำ 1-0

ช่วงที่เหลือครึ่งเวลาแรก ยังเป็น วัดเขียนเขต ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้

เริ่มเกมในครึ่งหลัง รร.วัดเขียนเขต ยังคงเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ รร.ระยองวิทยาคมปากน้ำ ต่อมา นาทีที่ 39 รร.วัดเขียนเขต มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะสวนกลับขึ้นมา 4 คน และเป็น เกริกพล อาบรัมย์ ได้ยิงบริเวณกรอบ 18 หลาบอลเข้าประตูไปช่วยทีมขึ้นนำ 2-0

นาทีที่ 49 รร.วัดเขียนเขต ทำเกมบุกขึ้นมาทางฝั่งขวา ณัฐกิตต์ บุญสิงห์ เปิดบอลหักกลับมาให้กับทาง เกริกพล อาบรัมย์ ยิงประตูให้กับทีมเป็น 3-0 และเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้

นาทีที่ 53 ณัฐกิตต์ บุญสิงห์ กองหน้าของ รร.วัดเขียนเขต ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเจ้าตัวรับหน้าที่ลุกขึ้นมายิงเอง เป็นประตูที่ 4 ให้กับทีมนำห่างไปเป็น 4-0

ในนาทีที่ 70  รร.วัดเขียนเขต มาได้ประตูจาก ธนกฤต ละออไขย์  เป็นประตูที่ 5

ช่วงท้ายเกม รร.วัดเขียนเขต ได้ประตูปิดท้ายจาก วุฒิพร ไชโย เป็นประตูปิดกล่องให้ทีมเอาชนะไปได้ 6-0

 

รร.โพธินิมิตรวิทยาคม 4-0 รร.ราชวินิตสุวรรณภูมิ

คู่ที่ 4 เกมบิ๊กแมตช์ประจำวัน รร.โพธินิมิตรวิทยาคม (แดง) พบกับ รร.ราชวินิตสุวรรณภูมิ (ขาว) เริ่มเกมเป็นทาง รร.โพธินิมิตรวิทยาคม ที่เป็นฝ่ายเป็นเกมรุกเข้าใส่ รร.ราชวินิตสุวรรณภูมิ

นาทีที่ 17 รร.โพธินิมิตรวิทยาคม ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายและเป็น อภิวิชญ์ สิงห์ลอย เลี้ยงบอลขึ้นมา ตัดสินใจยิงบอลเสียบเสาสองตุงตาข่าย พาทีมขึ้นนำไป 1-0 ก่อนจะได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 โดย ธีระภัทร ผิวใส ในนาทีที่ 23

ท้ายเกมครึ่งแรกยังคงเป็น รร.โพธินิมิตรวิทยาคม พับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง และทำประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ยังเป็น รร.โพธินิมิตรวิทยาคม ที่เดินเครื่องบุกเต็มกำลัง และนาทีที่ 41 มาได้ประตูเพิ่มจากการยิงไกลสุดสวยของ อภิชล ศรีเพชรดี ช่วยทีมออกนำห่างไป 3-0

นาทีสุดท้าย รร.โพธินิมิตรวิทยาคม มาได้ประตูปิดท้ายจากการต่อบอลกันอย่างสวยงาม และเป็น อภิชล ศรีเพชรดี วิ่งเข้ามายิงประตูที่สองของตัวเอง และเป็นประตู 4-0 ทำให้ทีมชนะไป

สรุปผลการแข่งขัน

คู่ที่ 1 รร.นวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี 0-0 (4-3) รร.เทศบาลอ้อมน้อย
คู่ที่ 2 รร.สวนกุหลาบนนทุบรี 1-0 รร.เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร
คู่ที่ 3 รร.วัดเขียนเขต 6-0 รร.ระยองวิทยาคมปากน้ำ
คู่ที่ 4 รร.โพธินิมิตรวิทยาคม 4-0 รร.ราชวินิตสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.เทศบาลอ้อมน้อย พบกับ รร.ราชวินิตบางแก้ว
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร พบกับ รร.อัสสัมชัญศรีราชา
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ระยองวิทยาคมปากน้ำ พบกับ รร.อ่างศิลาพิทยาคม
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.ราชวินิตสุวรรณภูมิ พบกับ รร.มัธยมตากสินระยอง

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้