รีเซต
มุ่งมั่นและตั้งใจ! ศิวกร-อนนต์ แนะข้อคิดให้เยาวชน ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล

มุ่งมั่นและตั้งใจ! ศิวกร-อนนต์ แนะข้อคิดให้เยาวชน ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล

มุ่งมั่นและตั้งใจ! ศิวกร-อนนต์ แนะข้อคิดให้เยาวชน ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล
armcasanova
27 พฤศจิกายน 2561 ( 14:51 )
322

ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิลด์ของการท่าเรือ เอฟซี และ อนนต์ สมากร ดาวรุ่งของการท่าเรือ เอฟซี ดีกรีนักเตะจากโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 เดินทางมาให้กำลังใจน้อง ๆ นักเตะเยาวชนที่ร่วมลงแข่งขันในศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภูมิภาค โซนภาคใตะวันออกและปริมณฑล ในวันแรก ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 “King Power’s Cup 2018” รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ถือเป็นความร่วมมือของ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับพันธมิตร ภายใต้แนวคิด “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ทั้งนี้ 2 ผู้เล่นจากทีมการท่าเรือ เอฟซี ศิวกร จักขุประสาท และ อนนต์ สมากร ได้เดินทางมาให้กำลังใจน้องๆ รวมไปถึงให่ข้อคิดดีๆ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้

ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิลด์การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ตั้งแต่เด็กผมมีโอกาสเป็นเยาวชนของการท่าเรือ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของตัวผม และได้เข้าไปเล่นในระดับโรงเรียนในกรุงเทพ จากนั้นพอเรียนจบผมก็มาเล่นให้กับการท่าเรือเลยครับ”

“อยากจะบอกน้องๆ ต้องมีความขยันและตั้งใจ และสิ่งสำคัญที่สุดคือความมีวินัยในตนเองครับ สำหรับทีมที่ตกรอบไป ไม่ต้องเสียใจครับปีหน้ายังมีอีก และขอให้มุ่งมั่นต่อๆ ไปครับสำหรับทีมที่ยังอยู่ในเส้นทาง”

อนนต์ สมากร ดาวรุ่งของการท่าเรือ เอฟซี ดีกรีนักเตะจากโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 กล่าวว่า “ผมเรียนที่อัสสัมชัญ ธนบุรี และผมได้โอกาสจากโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ และผมก็ได้เป็น 1 ใน 16 คนของฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 1 ครับ”

“ตอนไปฝึกที่อังกฤษ เขาเน้นเรื่องสภาพร่างกาย เรื่องอาหารการกินต่างๆ มีการควบคุมโภชนาการ ส่วนเรื่องในสนามเราต้องตั้งใจซ้อมให้ดี ถ้าเราได้โอกาสตรงนี้จริงๆ เราต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีค่าให้ได้มากที่สุดครับ”

“โอกาสมาถึงแล้ว เราจงคว้ามันเอาไว้ครับ”

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้