รีเซต
OFFICIAL : ชลบุรี ยืนยันคว้าตัว สิ ธู อ่อง  กองกลางชาว เมียนมา ลุย ไทยลีก 2019

OFFICIAL : ชลบุรี ยืนยันคว้าตัว สิ ธู อ่อง กองกลางชาว เมียนมา ลุย ไทยลีก 2019

OFFICIAL : ชลบุรี ยืนยันคว้าตัว สิ ธู อ่อง  กองกลางชาว เมียนมา ลุย ไทยลีก 2019
Supanat
27 พฤศจิกายน 2561 ( 13:36 )
123

กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” คอนเฟิร์ม ทีม บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สี ธู อ่อง ดาวเตะดีกรี ทีมชาติ เมียนมาร์ ชุดลุยศึก เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ 2018 จากสโมสร ยาดานาร์บอน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ฉลามชล” ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ที่คัมแบ็ค กลับมาฝึกซ้อมเตรียมทีม สู้ศึก ในซีซั่น 2018 เป็นทีมแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่าน โดยเดินหน้า เสริมทัพ เพิ่มความแข็งแกร่ง ให้กับทีม อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโควต้านักเตะต่างชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ เพิ่งจะคว้าตัว มาวูน่า อเมเวอร์ ปราการหลังลูกครึ่ง เนเธอร์แลนด์-โตโก มาร่วมทีมเป็นรายแรก

ล่าสุด “โค้ชโบ้” ออกมายืนยันข่าวดี ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้ทราบว่า “ขณะนี้ ในส่วน ของ โควต้าอาเซียน ทีม ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สี ธู อ่อง มิดฟิลด์ ทีมชาติ เมียนมาร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นักเตะ จะเดินทางมา ตรวจร่างกาย เซ็นสัญญา และ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 พ.ย.นี้”

สำหรับ สี ธู อ่อง เกิดเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 1996 ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ติดทีมชาติ เมียนมาร์ ชุดใหญ่มาแล้ว 21 นัด ยิงได้ 4 ประตู เล่นได้ทั้งตำแหน่ง มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย และ ขวา รวมถึง ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ลงเล่นให้กับ ยาดานาร์บอน ไป 20 นัดยิงประตูไปทั้งหมด 10 ประตูในฤดูกาล ที่ผ่านมา

ล่าสุดเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจ กับ ทีมชาติ เมียนมาร์ ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ที่แม้ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ แต่ เจ้าตัว ก็ลงสนามไป ทั้งสิ้น 3 นัด ทำได้ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ โดย ถือเป็นผู้เล่นอีกคน ของ ทีมชาติ เมียนมาร์ ที่ติดทีมชาติมาแล้วทุกชุด ไล่ตั้งแต่ U16, U20, U23 และ ทีมชาติชุดใหญ่

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้