รีเซต
เด็กในคาถาโค้ชโอ่ง! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้า "ยูกิ บัมบะ" เข้ารังสัญญา 1 ปี

เด็กในคาถาโค้ชโอ่ง! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้า "ยูกิ บัมบะ" เข้ารังสัญญา 1 ปี

เด็กในคาถาโค้ชโอ่ง! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้า "ยูกิ บัมบะ" เข้ารังสัญญา 1 ปี
kentnitipong
27 พฤศจิกายน 2561 ( 15:55 )
206

สโมสร บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้าตัว ยูกิ บัมบะ กองกลางตัวเก๋าชาวญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกไทยมาอย่างโชกโชน เข้าเสริมแกร่งกับทีมด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล

 

 

กองกลางแดนปลาดิบวัย 32 ปี เคยค้าแข้งให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอก เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, บีบีซียู, ไทย ฮอนด้า, นครปฐม เอฟซี และ ตราด เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงการย้ายเข้าร่วมทีม “เดอะ บลูแมชชีน” ว่า ต้องการพาทีมคัมแบ็คกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้เร็วที่สุด

“บีจีเอฟซี เป็นทีมในประเทศที่ผู้เล่นทุกๆ คนทั้งใน และต่างประเทศ รวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งที่อยากย้ายมาร่วมทีม ผมอยากเล่นให้กับทีมใหญ่มันคือความฝันของผม แน่นอนว่าเป้าหมายคือต้องการพาทีมเป็นแชมป์และกลับไปเล่นในไทยลีก ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับโค้ชดุสิต เฉลิมแสน เราเคยทำงานกัน 1 ปีที่ ตราด เอฟซี”

สำหรับ ยูกิ บัมบะ เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้งกองกลาง, แบ็กขวา และ แบ็กซ้าย เคยมีประสบการณ์พา สุพรรณบุรี เอฟซี, บีบีซียู และ ไทย ฮอนด้า ขึ้นชั้นสู่ไทยลีก มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมทันทีในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมทีมลุยไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2019 ต่อไป

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้