รีเซต
OFFICIAL : ขยับแล้ว! เชียงใหม่ เอฟซี คว้า "เอฟซั่น" หลังชาวแซมบ้า พร้อมเผยเตรียมสอยกองหน้าต่างชาติเพิ่ม

OFFICIAL : ขยับแล้ว! เชียงใหม่ เอฟซี คว้า "เอฟซั่น" หลังชาวแซมบ้า พร้อมเผยเตรียมสอยกองหน้าต่างชาติเพิ่ม

OFFICIAL : ขยับแล้ว! เชียงใหม่ เอฟซี คว้า "เอฟซั่น" หลังชาวแซมบ้า พร้อมเผยเตรียมสอยกองหน้าต่างชาติเพิ่ม
Supanat
28 พฤศจิกายน 2561 ( 10:25 )
154

พยัคฆ์ล้านนา คว้า “เอฟซั่น พาทริซิโอ้” ปราการหลังชาวบราซิล วัย 27 ปี ดีกรีเคยค้าแข้ง กัมบะ โอซาก้า

‘สว.ก้อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากได้เริ่มทยอยเซ็นสัญญากับนักเตะตัวหลักของทีม ที่มีส่วนร่วมในการพาเชียงใหม่ขึ้นไทยลีก ไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ทางสโมสรฯ ได้บรรลุข้อตกลงคว้า ‘เอฟซั่น พาทริซิโอ้’ กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิล ที่ผ่านการลงเล่นในลีกประเทศญี่ปุ่นมาอย่างโชกโชน ตลอดจนลีกในตะวันออกกลาง กระทั่งย้ายมาหากินครั้งแรกในเมืองไทย เตรียมลงสนามให้เชียงใหม่ในซีซั่น 2019 อย่างแน่นอน

โดยกองหลังชาวบราซิล วัย 27 ปี ผู้สูง 188 CM หนัก 80 กิโลกรัม อย่าง ‘เอฟซั่น พาทริซิโอ้’ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพในปี 2010 กับทีมบ้านเกิด ในลีกระดับล่าง คือ อีซี วิคตอเรีย จากนั้นสองปีต่อมา ย้ายสู่ทีม ฟลูมิเนเซ่ เด เฟยร่า แล้วข้ามมาหากินต่างแดนครั้งแรกในปี 2014 สู่ประเทศญี่ปุ่น กับทีม กัมบะ โอซาก้า ทว่าที่สร้างชื่อเสียงให้กับเจ้าตัวอย่างแท้จริงคือ สโมสร คามาทามาเช่ ซานูกิ ลีกเจทู โดยอยู่ที่นี่ถึง 4 ปี ลงเตะกว่า 100 นัด จากทุกรายการ ทำได้ 7 ประตู แล้วย้ายสู่ลีกซาอุดิอาระเบีย กับทีม อัล ไฟซาลี ในปี 2017 ต่อด้วย สโมสร ซาฮาม ประเทศโอมาน ก่อนโยกสู่ พยัคฆ์ล้านนา ในที่สุด

นอกจากนี้ ประธานแห่ง ‘พยัคฆ์’ ได้เผยถึงนักเตะโควตาต่างชาติที่เหลือว่า ทีมต้องการกองหน้าอีก 2 ราย โดยกำลังประสานงานอยู่ ซึ่งหากใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว มีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้แฟนบอล CMFC ได้ทราบต่อไป.

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้