รีเซต
โดนปฏิเสธมาเยอะ! "โตโต้" สมประสงค์ เร้าแข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ" มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อคว้าโอกาสพิชิตฝัน

โดนปฏิเสธมาเยอะ! "โตโต้" สมประสงค์ เร้าแข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ" มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อคว้าโอกาสพิชิตฝัน

โดนปฏิเสธมาเยอะ! "โตโต้" สมประสงค์ เร้าแข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ" มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อคว้าโอกาสพิชิตฝัน
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2561 ( 13:43 )
140

“โตโต้”สมประสงค์ พรมศร ปีกตัวเก่งจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ดีกรีนักฟุตบอลเยาวชนโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และชมเกมการแข่งขัน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” ที่สนาม 3 สนามกีฬาจังหวัดระยอง

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 สนามที่ 3 ณ สนามกีฬาจังหวัดระยอง

ล่าสุด “โตโต้”สมประสงค์ พรมศร  ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และชมเกมการแข่งขัน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” อีกด้วย โดย โตโต้ ได้กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นในการเล่นฟุตบอลของผม ผมได้ดูคุณพ่อเล่นฟุตบอล ผมก็เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 5 ขวบ และผมก็ตามคุณพ่อไปเรื่อยๆ เพราะคุณพ่อเตะบอลเดินสายในช่วงนั้น ซึ่งตอนนั้นผมมีตำแหน่งคือ ดูแลรองเท้าสตั๊ดให้คุณพ่อครับ ต่อมาคุณพ่อก็ได้เริ่มสอนฟุตบอลให้กับผมตั้งแต่เด็กๆ ครับ”

“ผมอยากจะขอฝากถึงน้องๆ ที่มาแข่งขันในรายการคิง เพาเวอร์ คัพ ว่า อยากให้เน้นเรื่องโภชนาการในเรื่องของอาหารการกิน และการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รวมไปถึงการมีวินัยในตัวเอง ขยันซ้อม ตั้งใจ มุ่งมั่น ทุกอย่างต้องเกิน 100% ในเวลาที่เราลงสนาม”

“สุดท้ายผมก็ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดีในการแข่งขัน ก่อนที่ผมจะมายินตรงนี้ได้ ผมก็ถูกปฏิเสธมาเยอะครับ แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ผมก็มุ่งมั่น ตั้งใจ จนได้มายืนตรงนี้ครับ โอกาสที่ดีมีมาไม่บ่อย เพราะฉะนั้นต้องคว้ามันไว้ให้ได้ครับ เพื่อความฝันของเราเอง”

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้