รีเซต
On The Watch : "เผด็จ แก้วมณี" ผู้ซัดแฮตทริก ทุกเกมใน คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ... by "Maxzio"

On The Watch : "เผด็จ แก้วมณี" ผู้ซัดแฮตทริก ทุกเกมใน คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ... by "Maxzio"

On The Watch : "เผด็จ แก้วมณี" ผู้ซัดแฮตทริก ทุกเกมใน คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ... by "Maxzio"
Supanat
29 พฤศจิกายน 2561 ( 15:25 )
283

TrueID Sports พาไปรู้จักผู้เล่นเยาวชน ดาวดวงใหม่ ที่น่าจับตามอง ในวงการฟุตบอลไทย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จัก “โอ๊ต” เผด็จ แก้วมณี กองหน้าจาก อัสสัมชัญศรีราชา

ช่วงนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดรายการหนึ่งของวงการลูกหนังไทย คือรายการ คิง เพาเวอร์ คัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดี เข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์”  ฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน

วันนี้ผมมาเกาะสนามรายการ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ที่จังหวัดระยอง และจากการนั่งดู ทุกทีมที่ลงแข่ง มีผู้เล่น 1 คนที่โดดเด่นขึ้นมาเหนือคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด เป็นผู้เล่นสวมเสื้อหมาย 7 เล่นตำแหน่งกองหน้า และมาจากโรงเรียนที่บ่มเพาะ นักฟุตบอล เข้าสู่ทีมชาติมาแล้วมากมาย กับโรงเรียน อัสสัมชัญศรีราชา

“เผด็จ แก้วมณี” คือนักเตะที่พูดถึง กองหน้าวัย 15 ปีที่มีความสามารถเกินตัว บวกกับความฉลาดในการเล่นฟุตบอล จนทีมสเก๊าต์ถึงกับเอ่ยปากชม แม้ว่าตำแหน่งถนัดของ “โอ๊ต” จะเป็นสไตรเกอร์ แต่สามารถฉีกออกไปเล่นตัวริมเส้นได้เช่นกัน

“เล่นตำแหน่งกองหน้า และปีกขวาครับ แต่ชอบเล่นกองหน้ามากกว่า ชอบทำประตู แต่มีอาซาร์ เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอลครับ ชอบสไตล์การเล่นของเขา ที่เขาเลี้ยงกินตัว และค่อยจ่ายให้เพื่อน ทำให้ทีมได้เปรียบ ซึ่งผมก็นำมาปรับใช้กับการเล่นของผม ที่พยายามครองบอล และมองหาเพื่อนที่ว่าง และค่อยจ่ายบอลไปให้เพื่อน และวิ่งหาช่อง หาจังหวะทำประตูครับ “

ด้วยเทคนิคการเล่นและไหวพริบการหาจังหวะยิงประตู รวมถึงการจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมทำให้ เผด็จ แก้วมณี ซัด 7 ประตูจาก 2 เกมใน รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล และเจ้าตัวยิงเผยต่ออีกว่า แฮตทริก ทุกเกมทั้งแต่เพลย์ออฟ เท่ากับว่า “โอ๊ต” ทำแฮตทริก 4 เกมติดต่อกันแล้ว

“คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” ที่กำลังดวลเดือดกันอยู่ในตอนนี้ โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

“Maxzio”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึง

ยอดนิยมในตอนนี้