รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
29 พฤศจิกายน 2561 ( 17:43 )
342
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ 2 ธันวาคม 2018  เวลา 21:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ 2 ธันวาคม 2018  เวลา 21:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

(Owen Humphreys/PA via AP)

ทีมของ อูไน เอเมรี่ ได้พักผ่อนน้อยกว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากต้องลงสนามในวันพฤหัสบดี ในยูโรป้า ลีก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้พักตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาแล้วหลังเตะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเสร็จสิ้น

นักเตะที่บาดเจ็บก็เป็นปัญหาหลักอีกอย่างที่น่าจะทำให้กุนซือชาวสเปนปวดหัวอยู่ไม่น้อย จากการที่จะไม่มี นาโช่ มอนเรอัล ที่เจ็บ แฮมสตริง, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่เจ็บโคนขาหนีบ, โรล็องต์ กอสเชียลนี่ ที่จะเอ็นร้อยหวาย และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เจ็บข้อเท้า โดยทั้ง 4 คน จะลงสนามไม่ได้แน่นอน

ส่วน อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ และ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ที่เจ็บแฮมสตริง จะต้องรอเช็คความฟิตก่อน ว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่

ทำให้ผู้เล่นในชุดที่เอาชนะบอร์นมัธ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังน่าจะเป็นแกนหลักในเกมนี้ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเท่านั้น

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(AP Photo/Rui Vieira)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งทำได้ดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาเปิดบ้านชนะอินเตอร์ มิลานได้สำเร็จ ทั้งยังเพิ่งเอาชนะ เชลซี มาในสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น ในแง่ของขวัญและกำลังใจในการบุกมายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในเกมนี้ เต็มเปี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย

ความพร้อมของทีมเกมนี้พวกเขาจะขาดแค่ 2 นักเตะคือ แยน แฟร์ตองเก้น ที่เจ็บแฮมสตริง จะกลับมาในสัปดาห์หน้า หลังบาดเจ็บมากว่า 2 เดือน กับ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่เจ็บข้อเท้สพักยาวจนกระทั่งปีใหม่เป็นอย่างน้อย

ส่วนผู้เล่นที่ติดโทษแบนไม่มี ทำให้เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาได้พักมากกว่าทีมปืนใหญ่ ทำให้น่าจะมีความฟิตที่ดีกว่าด้วย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, เฮคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ่ง, เซอัด โคลาซินัช, ลูคัส ตอร์เรร่า, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อิโลบี, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, เบน เดวีส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, ดาวินซอน ซานเชซ, คริสเตียน อิริคเซ่น, แฮร์รี่ วิงส์, มูสซ่า ซิสโซโก้, เดเล่ อัลลี, ซอง เฮือง มิน, แฮร์รี่ เคน

 

บทวิเคราะห์

 

เกมคู่นี้ เป็นเกมที่ยากจะฟันธงผู้ชนะอย่างชัดเจน เนื่องจากถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม จะได้เปรียบมากกว่าในแง่ของความฟิตและตัวผู้เล่นอย่างชัดเจน แต่ กันเนอร์ส ก็ได้เล่นในบ้านของตัวเอง โดยพวกเขามีสถิติในบ้านที่ดีมาก ชนะ โดยเล่นในบ้าน 7 เกม ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งก็เป็นการแพ้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ยังตั้งตัวไม่ได้

เขื่อว่าเกมนี้ น่าจะเป็นเกมที่แลกกันสนุก เพราะทั้งคู่ มีอาวุธในเกมบุกที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และต่างฝ่ายต่างยังมีจุดด้อยในเกมรับกันทั้งคู่เช่นกัน

ทีมที่จบสกอร์คมกว่าในนัดนี้จะได้ชัยไปอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีโอกาสสูง ถึงสูงมาก ที่ผลจะออกมาเสมอกัน

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้