รีเซต
ใครว่า ฟูหมิง? สมาคมฯ ยืนยัน "เปาโอมาน" เชิ้ตดำแนวหน้าเอเชีย ชี้ขาด ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย

ใครว่า ฟูหมิง? สมาคมฯ ยืนยัน "เปาโอมาน" เชิ้ตดำแนวหน้าเอเชีย ชี้ขาด ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย

ใครว่า ฟูหมิง? สมาคมฯ ยืนยัน "เปาโอมาน" เชิ้ตดำแนวหน้าเอเชีย ชี้ขาด ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย
Supanat
30 พฤศจิกายน 2561 ( 10:23 )
131

เชิ้ตดำแนวหน้าแห่งทวีป จากโอมาน จะเป็นผู้ตัดสิน ชี้ขาดเกมสำคัญ ที่ ช้างศึก เตรียมพบกับ มาเลเซีย ในชิงแชมป์อาเซียน นัดแรก

mooinblack / Shutterstock.com

อะหมัด อาบู บาการ์ ซาอิด อัล-คาฟ ผู้ตัดสินชาวโอมาน จะเป็นผู้ทำหน้าที่ชี้ขาด ในเกมที่ ทีมชาติไทย เตรียมบุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้ตัดสินจากจีน จะเป็นคนชี้ขาด ในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้ว จะเป็น เชิ้ตดำวัย 35 ปี จาก โอมาน ที่จะได้ทำหน้าที่ พร้อมผู้ช่วยผู้ตัดสิน 1 คนจาก โอมาน เช่นกัน และ อีก 1 คนจาก สิงคโปร์ โดยมี ผู้ตัดสินจากอินโดนีเซีย เป็นผู้ตัดสินที่ 4

สำหรับ อะหมัด อาบู บาการ์ ซาอิด อัล-คาฟ ผู้ตัดสินชาวโอมานวัย 35 ปี ถูกบรรจุเป็นผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าตั้งแต่ปี 2010 ก่อนผ่านการตัดสินระดับเอเชียทั้งสโมสรและทีมชาติมาแล้วมากมาย โดยในปีนี้ได้ทำหน้าที่ในเกมสำคัญระดับเอเชีย 2 นัด คือ เอเอฟซี U23 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง อุซเบกิสถาน กับ เวียดนาม รวมถึงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง เปอร์เซโปลิส กับ คาชิมา อันท์เลอร์ส

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/THASEMI ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV >> bit.ly/SEMIMASTHA

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้